Đệ 86 chương hy vọng quang
Mao Cửu cùng Lục Lục binh chia làm hai đường, hắn bản thân hướng lầu một trong phòng chui.
Lầu một đại đường trống rỗng, không người. Lầu một bên ngoài người đến người đi, cách một đạo mành, bên ngoài náo nhiệt, bên trong cũng rất lạnh lùng.
Mao Cửu đứng ở cửa nhà biên, vén rèm xe lên một góc ra bên ngoài đầu nhìn, bên ngoài đều là tại vội làm người. Tựa hồ từ ban đêm buông xuống thời điểm liền vẫn luôn vội đến bây giờ, không có nghỉ ngơi.
Ngẩng đầu hướng về phía trước nhìn, thất lâu đến lầu ba, mỗi tầng lầu đều có quản sự tại chuyển động, mặt trên giám thị phía dưới, thế cho nên không ai dám nhàn hạ.
Mao Cửu chợt thấy Kỳ Chu, hắn tại dọn củi lửa, vội đến đầu đầy mồ hôi. Qua một lát, có một cái quản sự đi qua đi, cho hắn hai cái bánh bao, nói câu nói.
Kỳ Chu tiếp nhận bánh màn thầu, cười cười. Sau đó tại những người khác có chút hâm mộ ghen tị trong ánh mắt rời đi, hồi trong đó một gian phòng .
Phải là có thể nghỉ ngơi.
Mao Cửu muốn tìm Kỳ Chu câu hỏi, liền đến đi phòng của hắn. Nhưng bên ngoài đều là người.
Hắn chợt nghĩ đến chạng vạng thời gian chưởng quầy cùng Kỳ Chu đều từ quầy mặt sau môn ra vào, có lẽ có thể thông qua cánh cửa kia ra vào lầu một gian phòng.
Liền tính không thể, có lẽ có thể từ bên trong nhìn đến một ít đồ vật.
Nghĩ đến tức làm được, Mao Cửu vén lên quầy mặt sau môn mành, đi vào. Bên trong đen tuyền , cái gì cũng thấy không rõ.
An tĩnh lại tranh cãi ầm ĩ.
Bên trong thực an tĩnh, bởi vì một người đều không có. Nhưng là những cái đó bận rộn hỗn loạn thanh âm lại tất cả đều tràn vào đến, có vẻ tranh cãi ầm ĩ.
Mao Cửu điểm khai trương hỏa phù, chiếu sáng bên trong cảnh tượng.
Môn trong là một cái phòng bếp. Cùng cổ đại thời điểm phòng bếp không sai biệt lắm, tứ năm cái táo thai cũng cùng một chỗ. Trên tường treo bát tô, tẩy trừ thực sạch sẽ.
Nấu cơm khí cụ chỉnh tề bãi , đều thực sạch sẽ. Trắc biên tới gần môn địa phương có một cái chốt mở, Mao Cửu nhấn một cái, phát ra ánh sáng liền sáng.
Màu da cam sắc ngọn đèn giống ánh lửa nhất dạng chiếu sáng lên phòng bếp, điều này làm cho Mao Cửu rốt cục có điểm hắn vẫn là tại hiện đại xã hội cảm giác.
Bởi vì từ đi vào khách điếm sau chứng kiến cơ hồ không có hiện đại nguyên tố đồ vật, quan trọng nhất chiếu sáng công cụ là ánh lửa, đèn lồng, thất lâu cuồng hoan đại đường trong điểm đầy đỏ rực ngọn nến.
Mao Cửu vừa đi, một bên nhíu mày. Mọi nơi quan khán.
Hắn nguyên tưởng rằng cái này phòng bếp chính là bãi đến xem mà thôi, dù sao cuồng hoan thức ăn đều không phải là từ nơi này làm ra. Nhưng phát hiện này phòng bếp có tại dùng, cứ việc quét tước đến thực sạch sẽ, nhưng đích xác đó có thể thấy được có tại dùng dấu vết.
YOU ARE READING
Thiên sư không tính quẻ - Mộc Hề Nương
General FictionTấn giang kim bài VIP2017-12-07 kết thúc Văn vẻ tích phân: 171,897,280 Hiện đại - Linh dị thần quái - 1×1 - HE Văn án Mao Cửu là nghèo khó lạc hậu tiểu sơn thôn một người tiểu tiểu tuần tra viên, nhân tiện kiêm chức trong thôn thiên sư. Vốn là cho r...