Đệ 65 chương thượng phô
Thời gian rút lui hồi trước một ngày buổi tối.
Mỗ trung học ký túc xá.
Lưu Trường Nhuận cùng bạn tốt Thái Quân Minh cùng nơi hạ tự học buổi tối, bả vai sóng vai hồi ký túc xá.
Lưu Trường Nhuận đoạn thời gian trước mới vừa giải quyết trong nhà một đại sự, hiện tại tâm tình thực hảo, cả người thực thả lỏng. Trước hai ngày nguyệt khảo đều khảo ra một cái hảo thành tích, tâm tình liền càng thêm hảo .
Hiện tại trong nhà nãi nãi thanh tỉnh , ba ba cũng tỉnh, đang tại dưỡng thương trung. Trong nhà quan hệ dịu đi, khôi phục đến trước kia bộ dáng. Tăng thêm khảo hảo thành tích, cho nên hiện tại Lưu Trường Nhuận đi đường đều trên mặt mang cười.
Bất quá hắn rất nhanh chú ý tới bạn tốt vừa đi lộ một bên ngáp trạng thái, phải biết trước hắn vị này bạn tốt tinh lực tràn đầy, mỗi ngày đều tràn ngập sức sống. Điều này làm cho luôn luôn tại nặng nề việc học dưới áp lực dẫn đến tinh thần không tốt hắn cực kỳ hâm mộ.
Bất quá gần nhất Thái Quân Minh tổng là một bộ mệt chết đi thực vây bộ dáng liền không từ nhượng hắn cảm thấy nghi hoặc.
Lưu Trường Nhuận hỏi hắn: "Đều minh, ngươi mệt chết đi?"
Thái Quân Minh vừa mới lại ngáp một cái, nghe được Lưu Trường Nhuận câu hỏi, phản ứng chậm một nhịp: "A? A."
Lưu Trường Nhuận nói: "Ngươi thức đêm chơi du hý ? Không là ta nói, ngươi biệt học thượng loại này phá hư thói quen, chúng ta đây là cao nhị , tái qua một thời gian ngắn chính là cao tam, việc học nặng nề. Muốn là nhiễm thượng này phá hư thói quen liền triệt để hủy."
Thái Quân Minh phất phất tay: "Ta biết, ta chỉ là ngủ không ngon."
Lưu Trường Nhuận cái này càng thêm ngạc nhiên , Thái Quân Minh người này bình thường nhiệt tình yêu thương vận động, không có gì tâm tư. Một căn cân gia hỏa, cho nên đi vào giấc ngủ phi thường khoái. Giấc ngủ chất lượng đến một dính gối đầu liền ngủ, đang ngủ động đất hoả hoạn cũng không có thể đem hắn gọi tỉnh nông nỗi.
Cho nên sơ nghe nói như thế, hắn cho là Thái Quân Minh đang tìm lấy cớ.
Thái Quân Minh nói không là lấy cớ, muốn giải thích thời điểm trên mặt đột nhiên xuất hiện kỳ quái biểu tình. Thật dài thở phào một cái sau đó hắn khoát tay nói: "Tính , không có gì."
Sau đó một đường không nói chuyện.
Thái Quân Minh không nghĩ nói, Lưu Trường Nhuận cũng không có thể buộc nhân gia nói. Bọn họ trở lại ký túc xá thời điểm, ký túc xá trong những người khác đều trở lại.
Bọn họ ký túc xá tổng cộng trụ tám người, bởi vì là trung học ký túc xá, không giống đại học ký túc xá như vậy rộng mở. May mắn chính là bọn họ ký túc xá người ở chung đến độ rất tốt, đêm nay thượng ký túc xá trong chỉ có hai người.
Trong đó hai cái xin phép hồi gia, dư lại sáu người. Sáu người bên trong có ba cái là ngủ thượng phô , Lưu Trường Nhuận chú ý tới ngủ thượng phô ba cái nam sinh đều liên tục ngáp, trong đó có một tự học buổi tối thời điểm còn đang ngủ.
YOU ARE READING
Thiên sư không tính quẻ - Mộc Hề Nương
Ficção GeralTấn giang kim bài VIP2017-12-07 kết thúc Văn vẻ tích phân: 171,897,280 Hiện đại - Linh dị thần quái - 1×1 - HE Văn án Mao Cửu là nghèo khó lạc hậu tiểu sơn thôn một người tiểu tiểu tuần tra viên, nhân tiện kiêm chức trong thôn thiên sư. Vốn là cho r...