_Lê Hoàng Bảo Nam (Nó): là đại tiểu thư tập đoàn Lê Gia lớn nhất thế giới, tính tình lạnh như băng ngàn năm, cực kì xinh đẹp. Đặc biệt, nó sở hữu một màu mắt và mái tóc tím của Lê Gia, cứ mỗi khi giận lên sẽ không thể kiểm soát được bản thân, cả mái tóc lẫn màu mắt của nó sẽ biến thành một màu đỏ của máu. Là một con người máu lạnh, tàn nhẫn, đặc biệt hơn cả là rất thích nếm thử...máu. Theo cách nghĩ của nó thì máu là một thứ rất ngon và thơm hơn tất cả mọi thứ trên đời.
_Hoàng Gia Bảo (Hắn): là đại thiếu gia của tập đoàn Hoàng Thị lớn ngang nhà nó (2 nhà hợp tác làm ăn và còn một điều nữa chính là bố mẹ hắn là bạn thân của bố mẹ nó ^.^ :vv), tính tình lúc nóng lúc lạnh, thay đổi thất thường, cực kì đào hoa, và có một sở thích đặc biệt giống nó chính là cực kì thích nếm thử...máu.
_Lê Hoàng Bảo Khánh (anh): tên thân mật là Kun, anh trai nó nên chắc chắn là hoàn cảnh y nó rồi :vv, đã có bạn gái nhưng với nhan sắc đó thì gái vẫn theo tươm tướp, là con người rất ấm áp, hay cười, cực kì yêu thương và cưng chiều cô em gái. (bạn thân hắn)
_Trần Khánh Nhi (cô): con gái út của tập đoàn Trần Gia đứng nhì thế giới, rất hay cười, dễ thương và rất tâm lí, là bạn thân của nó cũng như là bạn gái của Bảo Khánh.
_Đặng Chí Khanh (Ren): là con trai độc nhất của tập đoàn Đặng Gia lớn thứ 3 thế giới, (bạn thân của hắn), cực soái, rất đào hoa, thay bồ như thay áo, rất vui tánh :vv.
_Lưu Đan Quỳnh: là con gái của tập đoàn Lưu Gia lớn 4 thế giới, cực kì cực kì HIỀN LÀNH, bất cứ ai từng gặp cô chắc chắn sẽ nhớ câu "Đừng bao giờ động đến bạn của tôi", cũng có vài thanh niên cứng chọc ghẹo cô nhưng kết quả thì...vào viện hết òi.
----------------------------------------------------đôi lời của tác giả-----------------------------------------------------
Chắc hẳn có vài bạn sau khi đọc phần giới thiệu nhân vật này sẽ dập máy và bỏ đy vì quá chán nhưng mà không sao :vv, như đã giới thiệu ở đầu truyện, tg sẽ cố gắng tạo ra nhiều tình tiết hay và hấp dẫn!! Cám ơn mọi người *cúi đầu* :vv
YOU ARE READING
Tiểu thư đổi tánh :))
HumorCâu chuyện kể về cuộc sống hằng ngày của cô nữ sinh 16 tuổi cùng va những người bạn của mình, cuộc sống của cô muôn màu muôn vẻ, khi thì tràn ngập những tiếng cười, khi thì tràn ngập những nỗi buồn và nước mắt, hứa hẹn sẽ không phụ lòng mọi người