Thiên Yết chỉ biết im lặng nhìn Cự Giải mếu máo và lặng lẽ chịu đựng vài ánh nhìn không tốt về phía cô. Được lắm, mấy người này rốt cuộc bị sao vậy, rõ ràng cô là người bị hại đó nha, tại sao lại nhìn cô bằng ánh mắt như thế, môi Thiên Yết mấp máy chuẩn bị nói thì bị Ma Kết cướp lời."Thật xin lỗi mọi người, nhưng mọi thứ có thể kết thúc ở đây là được"
Ma Kết nghĩ nghĩ, những kẻ bảo vệ vẫn cứ lảng vãng xung quanh làm cô khá khó chịu, nét mặt vì thế cũng lạnh đi mấy phần.Nhân Mã tức giận nhìn Ma Kết, bước lại gần cô, tay chỉ thẳng vào ngực cô, giọng nói có phần uy nghiêm và tức giận mang theo chút phong thái của hoàng thất.
"Ngươi nói kết thúc là kết thúc sao, rõ ràng là các ngươi gây sự trước, còn bắt Cự Giải đi mà không nói một lời nào cả. Hòa hoãn sao, nực cười, ngươi nghĩ chúng ta dễ ức hiếp hả, ngươi không biết Cự Giải là ai sao hả, ngươi không biết hành động vừa rồi có ý nghĩa gì không hả? Hả?"
Nhân Mã cứ thế thẳng thừng quát vào mặt Ma Kết, càng nói càng hăng say đưa mặt vào gần mặt Ma Kết, nhưng tay vẫn chỉ chỉ ở trước ngực Ma Kết, bộ dáng đòi sống chết tới nơi. Ngay tại thời điểm nói từ cuối, gương mặt của hai người đã kề sát vào nhau, ánh mắt mang theo sự tức giận của Nhân Mã nhìn thẳng vào đôi mắt âm u không thấy đáy kia của Ma Kết không một chút e dè, Nhân Mã cô ghét nhất là loại người này, cứ cho mình luôn luôn đúng, cao cao tại thượng, thích sai bảo người khác mà không nghĩ đến cảm giác của họ, suốt ngày khuôn mặt âm u như mới đào mộ sống dậy. "Một người tẻ nhạt"Nhân Mã thầm nghĩ.
Ma Kết nhíu nhíu mày, người này cũng quá lắm rồi, trong thoáng chốc cảm xúc tức giận trong cô bùng nổ, nhưng rất nhanh chóng cô lấy lại được bình tĩnh, thở ra một hơi thật mạnh, ẩn nhẫn nhìn Nhân Mã. Được lắm, người này cô sẽ nhớ kĩ. Cô rõ ràng không muốn xích mích gì thêm, nhưng người này cứ khơi mào chiến tranh.
Xử Nữ nhìn Nhân Mã bùng phát cũng cẩn thận suy xét, hiện tại bọn họ đang bất lợi vì đang ở khu vực của những người này, mà họ đã không muốn chiến tranh thì cũng phải nhanh rời xa khu vực này càng sớm càng tốt, với lại nhà vua gửi bọn họ đến đây để học tập chứ không phải đi gây xích mích với đám thợ săn quý tộc này.
Cô cẩn thận kéo Nhân Mã ra khỏi cục diện này, sau đó cũng lưu loát mà dẫn đám người bọn họ ra khỏi đây, Nhân Mã vẫn còn ấm ức với Ma Kết nên những nơi cô đi qua đều làm cho sinh vật xung quanh la hét trong tâm trí nga, bọn này có tội gì mà bị trút giận không thương tiếc vậy chứ!!
Thực chất là đa số phù thủy đều không muốn giao tiếp hay liên quan đến những tên thợ săn này vì phù thủy không coi trọng những người này lắm. Bởi vì, trong suy nghĩ của họ thợ săn vampire cũng là những tên vampire khát máu, nhưng họ lại tự nhận mình là Thợ săn vampire và tự đi săn lùng và tàn sát chính loài của họ, thử hỏi xem những người này đại diện cho chính nghĩa hay là họ ngay cả ác quỷ cũng muốn ác quỷ hơn.
Cũng không ít phù thủy nghĩ rằng, Thợ săn vampire tự tay tàn sát vampire là để tạo lòng tin, tiếp cận phù thủy và sau đó hút máu họ, trong suy nghĩ đó thì thế giới của các vampire trong tâm trí phù thủy chỉ tại hai từ:
YOU ARE READING
[girl love]Tình yêu 12 cung hoàng đạo
General FictionLà thể loại girl love 12 cung hoàng đạo, bạn nào nuốt không trôi thì mình cũng không bắt đọc Lần đầu tiên đăng truyện trên Wattpad nên có gì sai sót mong mí bạn thông cảm nhen