Quận GangNam một góc phố nào đó
"HoSeok tại sao lại kéo người ta đến đây hả? Các chị còn đang chờ kìa ? " - Son SeungWan thắc mắc vừa kéo kéo tay chàng trai bên cạnh vừa ngắm nhìn khung cảnh xung quanh.Không khó để nhận ra đây là một sân khấu chuyên dành cho các sự kiện nhỏ thuê.Bên dưới có khoảng 100 ghế ngồi.
Jung HoSeok chỉ cười cười nhìn SeungWan mà không hề lên tiếng.Tất bật chạy lên trên sân khấu kiểm tra âm thanh,kéo ở đâu tới một chiếc ghi ta và một chiếc ghế.Son SeungWan của chúng ta chỉ biết đứng ở một góc nhìn anh đầy thắc mắc.Chỉ đợi đến khi mọi thứ đã được chuẩn bị tươm tất.Jung HoSeok mới lên tiếng :
"Đây là quà năm mới cho cô gái đáng yêu nhất,tốt bụng nhất trên thế giới này - Son SeungWan đấy "
SeungWan đang định lên tiếng thắc mắc tiếp thì lại bị tiếng cười nói ríu rít của trẻ em làm chú ý.Hai mắt mở to hết sức không thể thốt nên lời, chỉ có thể đứng im nhìn khán đài dần dần bị lấp đầy không còn lấy một chỗ trống.
"Đây là sao vậy chứ??" - SeungWan chỉ biết hướng về phía HoSeok cầu cứu.HoSeok từ trên sân khấu bước xuống nắm lấy tay cô:
"SeungWan a~Anh đã nghĩ rất rất nhiều xem nên tặng cho em món quà gì.Thật sự là phải nghĩ nhiều lắm mới nghĩ ra món quà có thể giúp em hoàn thành ước mơ này.Chỉ có thể trách anh hiện tại chưa đủ năng lực để tổ chức cho em một concert thực sự.."
Nói đến đây,giọng của HoSeok có chút run nhẹ
"Anh chỉ có thể dùng cách này tổ chức cho em một buổi biểu diễn nho nhỏ.Những đứa trẻ này đều sống trong cô nhi viện.Anh nghĩ là giọng hát của em sẽ giúp cho chúng bắt đầu năm mới một cách thật ấm áp đấy.."
Son SeungWan nghe đến câu cuối cùng nước mắt không thể kìm nổi mà rơi xuống.Các khán giả nhỏ tuổi ở dưới chứng kiến một màn này thì vỗ tay ầm trời.
"Cám ơn anh HoSeok a~"
"Đây là món quà năm mới tuyệt nhất mà em từng được nhận " - SeungWan vừa nói vừa tiến đến ôm anh thật chặt.
"A Đừng khóc nữa mà,các bé còn đang đợi để nghe em hát đó " - HoSeok vừa nói vừa xoa xoa lưng dỗ dành cô gái nhỏ.SeungWan dần ổn định lại tâm tình,mỉm cười thật tươi bước lên sân khấu để chính thức bắt đầu buổi solo concert đầu tiên trong cuộc đời cô.
Tuy rằng nó rất nhỏ
Khán giả cũng rất ít
Nhưng trong trái tim của SeungWan