Trix Xie Slain's POV
"Axe....." tawag ko sa boyfriend ko. Nandito ako ngayon sa condo niya, birthday niya kasi kaya gusto kong i-surprise sha.
"Ughh... Axee faster mmmhh.."ungol ng isang babae pag bukas ko nang pinto ng kwarto ni axe.
Gulat na gulat ako sa nakita ko at kusang tumulo ang luha sa mata ko. Nakita ko ang isang babae na hubad at sarap na sarap sa ginagawang pagbayo ng boyfriend ko.
Tumigil sa pagbayo si Axe nang pamansin nyang nandon ako. Tinignyan niya lang ako at tinuloy ang ginagawa niya.
"Axe, pano mo nagawa sakin to!? Paano mo nasisikmurang pinagtataksilan mo ako sa harap ko mismo?! Walang hiya ka!" hindi ko na napigilang sumigaw at sugurin sha, at pinaghahampas.
"Tumigil ka nga!!!" Sigaw niya sa akin at tinulak ako. " Pwede ba! Birthday ko naman ngayon, gawin mo nalang tong birthday gift ko pwede ba! Nakaka istorbo ka sa ginagawa namin eh!" sabi niya at lumapit ulit don sa babae at hinalika sha.
"Wala ka ba talagang konsensya?! Pano mo nasasabi yan sa girlfriend mo!? Akala ko mahal mo ko! Ano bang kulang sa akin at hindi ka makuntento sa akin?! Pinapatawad naman kita pag may nakikita akong ibang babae na dini-date mo, hindi ko nalang pinapasin pag may nakita akong ibang babaeng kalandian mo. Ano pa ba ang kulang?! Kaya ko namang tiisin lahat para sayo, pero sobra naman yata to!!!" sabi ko at pinaharap sa akin para makinig shang mabuti.
Tinignan nya lang ako habang humahagolgol sa iyak at ngumisi "Gusto mo talagang malaman?.." sabi niya kaya napatingin ako sa kanya.
Hinawakan niya ang mga balikat ko at tinungo paharap sa malaki niyang salamin."Ayan. Tignan mo ang sarili mo. Hindi naman kataka-taka na maghanap ako ng iba. Tignan mo kung paano ka magdamit, dinaig mo pa ang lola ko sa pagkaloshang mo!" sabi niya at humalak-hak nang napaka lakas.
Nang matapos shang tumawa, pinaharap nya ako sa kanya at serioso akong tinignan."Kung gusto mo paring manatiling girlfriend ko, tumahimik ka nalang at kalimutan ang nakita mo. Kung ayaw mo na...... Okay lang, wala namang mawawala sakin eh. Pero sayo marami nang nawala. Hindi ko naman kasalanang binibigay mo lahat ng gusto ko eh." sabi niya at hinintay ajong maka sagot.
"Masyado nang masakit! Ayoko na!" sabi ko at tinignan sha sa mata. "Magsama kayo ng mga babae mo! Hindi kita deserve! Masyado kang gago para sakin!" sabi ko at tinulak sha sa pader at dinuro sya"Tandaan mo to! Balang araw, magsisisi ka sa mga kasalanang ginawa mo sakin! At pag dumating ang araw nayon kakainin mo lahat ng mga sinabi mo tungkol sa akin! Magsisisi ka na pinakawalan mo ko!” Sigaw ko sa kanya at umalis na sa condo niya, habang naglalakad ako papalayo sa kanya narinig ko syang tumatawa na para bang wala nang bukas.
Hay.... Nag fa-flashback na naman yung nakakainis na nangyaring yon sa utak ko! Naba-badtrip talaga ako kapag naaalala ko yun!
Tinoon ko nalang ang atensyong ko sa pagsasayaw nang may lumapit saking lalaki. Nang maaninag ko ang muka niya, bigla aking tumigil sa pagsasayaw at umalis na sa dance floor at pumunta sa counter para uminom. Sinundan nya naman ako.
"Hey gorgeous, mind if i sit here?" tanong niya at umupo sa tabi ko.
"Yes" pagtataray ko at hindi sha pinansin. Napansin ko namang ngumisi sha at ininom niya ang natitirang alak sa baso nya.
"You know what, u remind me of someone." he said and smired.
"You know what, i don't care!" sabi ko sakanya at inirapan sha.
Umalis na ako sa club nayon sa pagaakalang makikilala ako nang gagong yun! Hindi nya ako pwedeng makita ngayon, hindi pa!
Maghintay ka lang Axe Belforth! Ipapatikim ko sayo kung gaano kasakit mag higanti ang isang Trix Xie Slain!
•••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••
(Author's note: I just wanna let u know that this story is the very first story i've ever wrote so, please dont judge me if there's some errors in grammars or spelling. Thank you 😘)
YOU ARE READING
Chasing The Badgirl
RomanceThis story is about Trix Xie Slain and Axel Belforth. Trix Xie Slain was a simple girl and was no sense of fasion, she was a loving and very understanding girlfriend to her boyfriend. Axel Belforth is a type of guy who only wants sex from girls and...