Simula
Sa ngayon na karamdam akong paghihimas sa binti ko kaya medyo na gigising ako."Hmmmm.."
Hanggang sa nawala rin ito ngunit ng makalipas ng ilang minuto nakaramdam uli ako paghihimas sa aking binti. Minulat ko ang aking dalawang mata at tinignan iyon.
"K-kuya?" Gulat kong sabi.
Ganito lang ang position namin, ako ay nakahiga medyo nakabukaka ako at siya naman nasa ibaba ko at hawak niya ang isang binti ko nakangisi ito.
"Ano ginagawa mo? Papano ka nakapasok sa kwarto ko, sa pagkaalala ko nakalock ito." Sabi ko.
"Shhhhh. Wag kang maingay baka marinig tayo ni Mom and Dad.
May gagawin lang naman tayo, at sigurado ako magugustuhan mo rin" ngiti niyang sabi.
Naguluhan ako sa sinabi niya ngunit ngumiti na lamang akong peke.
"Ano ba ang gagawin natin kuya?" Tanong ko.
Mas lalo ito ngumiting malawak at lumapit siya bigla at nasa ibabaw nasiya ngayon.
"K-kuya.."
"Shhhhhh saglit lang ito."
Hinalikan niya ako bigla, dahil nabikla ako sa ginawa niya naitulak ko tong malakas.
"Shit!" Sabi nito.
"Sorry kuya , bakit mo naman ako hinalikan. Masyado pa tayo bata at ang masapklap magkapatid tayo" sabi ko.
"Hindi naman tayo tunay na magkapatid diba? At saka saglit nga lang ito at aalis rin ako, wag mag aalala masarap ito at magugustuhan mo rin." Sabi niya sabay punta ulit sa akin and he kissed me again.
Hindi ako marunung humalik ngunit sinunod ko lang kung paano niya iyon nagawa, nagulat akong ng pinasok niya ang kaniyang dila sa loob kong bibig. Hindi ko alang ngunit kusang gumalaw rin ang dila ko.
Unti unti ko nararamdam ang isang niyang kamay bumababa hanggang sa makapunta ito sa pagkababae ko. Hinimas niya ito.
Ito ang una kong nardaman, na maging mainit. Umiinit ang katawan ko tila ano mo'y niluluto ako sa sobrang init.
Nang magsawa siya sa bibig ko bumaba na ito hanggang sa makapantay niya ang pagkababae ko. Dahil sa nakasuot lang akong maikling short, hawak na niya ang legs ko sabay himas at hinahalik minsan pa dinidilaan niya pa.
"Little sis, sa una masakit ito ngunit sa huli pasarap ng pasarap." Sabi nito kasabay ng dahan dahan niya binababa ang short ko kasama ng panrt ko.
Kinabahan ako pero hindi ako umimik.
Binukaka niya dahan dahan at pumantay siya sa maselan kong bahagi.
"Little sis, ang basa mo na sobra." Sabi nit sabay hinimas niya ito.
"Ahhhhhh k-kuya"ungol ko.
Hanggang sa naram daman ko dila niya ang ginagamit.
"K-kuya... Ahhhhh" ungol ko pa
"Shhhhhh, little sis baka marinig tayo." Sabi nito at naka ngisi.
Nagulat ng pinasok niya ang isang daliri.
"A-ahhhhhhhhhhhhhh k-kuya"
Hanggang sa pabilis ng pabilis ito ngunit naramdaman ko ng dalawang daliri na ito .
"Ahhhhhh kuya.... Sige paaaa!"
"Yes baby your wish is command" sabi nito at ramdam kong dinagdag niya pang isang daliri, at dinidilan niya ang niple ko.
"Ahhhh! Ahhhhh!"
Hanggang sa naramdaman kong parang ako naiihi.
"Ohhh, little sis" sabi nito sabay dila dilaan niya ang pagkababae ko.
"K-kuya, pwede ba natin ito ulitin?" Tanong ko habang hinihingal.
" Yes of course little sis. Para sayo. By the way nakalock ang pinto wag kang mag aalala"
Tumango na lamang ako.
Hinalikan niya ulit ako, at bago kaming matulog.