MSB Chapter 8

13.8K 244 15
                                    

For fudge! :)

Love na love ko yan e. XD :)

Pa - thank you ko to sa kanya. :>

Chapter 8

“MARCO?!” gulat na gulat kong tanong sa kanya.

”Hahaha! Gulat na gulat ka ah? Bakit? Si Ren ba ’yung kasama mong gumagawa ng baby? HAHAHA!” namula ako sa sinabi nya.

Oo. Kung naaalala nyo pa... sya si  Marco ’yung tumawag sa ’kin na si Ren ang sumagot. Nasaan na si Ren?

Ay! Bakit ko pa kasi iniwan!? Kakainis naman! >.<

”Tara dun! Ililibra kita ng pagkain! Na – miss kita e!” sabi nya saka ako hinatak.

Sino ba kasi ’tong si Marco? Alam kong ‘yan yung gusto nyong itanong!

Si Marco po ay pinsan ng pinsan ko sa mother side kaya naman parang pinsan ko na rin sya pero magkapatid turingan namin nyan! 16 lang sya, meaning mas matanda ako sa kanya pero gusto nya sya yung parang Kuya. Wala kasi akong Kuya, di ba? Dalawang Ate lang, may kapatid akong lalaki na mas bata sa ’kin pero nasa heaven na.

Nakilala ko si Marco nung...

*flahback*

Papunta ako sa bahay ng pinsan ko at sumakay ako ng jeep. Sa malas ko. Parang ako lang yata ang hindi kilala. I mean parang lahat naman sila magkakakilala.

Sa bandang dulo ako umupo at katabi ko yung lalaking naggigitara habang kumakanta.

*forevermore*

Sabay sabay naman kami na bumaba sa talagang babaan ng mga pasahero. Nagsimula na kong maglakad nun papunta sa bahay ni Kuya (yung pinsan ko) at hindi ko namalayan na...

My Summer Boyfriend (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon