NICOLE's POV
Taray teh.. may POV ulit ako.. xD Medyo matagal-tagal na nung dumating si Abigail dito.. mga more than one week na yata.. para sakin matagal na yun hahaha!
"jinx!!"- kai/deanne
"hoy! nu ba pinagsasabi nyo dyan? jinx jinx.."- Lay
"kasi yung dark chocolate malas! malas na malas!"- Deanne
"what? and how on earth did you know that chocolates are bad luck?"- Kai
"kasi.. type ko lang.. gusto ko ako maka-discover nun at pag napatunayang malas nga, edi magiging tulad ako ni Einstein.. makakaimbento ako ng mga machines tapos tatalino ako!"- Deanne
"edi inamin mo na ring hindi ka talaga matalino.."
"bahala kayo! basta mamaya mamalasin yang Black Hole na yan!"- Deanne
tong dalawa talaga.. palagi na lang nagbabangayan..
Andito nga pala kami sa practice room namin. Kelangan na kasing maghanda na kami para bukas sa presentation. Eh maraming mga ka-ek-ekang nangyari these past few days kaya di gaanong nakakapagpraktis. Ako, sina Luhan, Lay, Kai at Deanne lang ang nandito. Yung singing pairs nasa kabilang room para daw makapag-concentrate. Si Aleyna? ewan ko dun.. sumusulpot lang pag feel nya mag-practice.. kesyo daw pagpapawisan -_- duh~ sino ba namang normal na tao ang di pinagpapawisan? siguro maliban sa may sakit na ganun.. pero in her case? baka takot lang na maamoy ng buong students dito yung mabaho nyang kili-kili.
"towel oh.."- Luhan
"thanks.."
"hahahahahaha!!! wala kang dalang tubig?? tingnan mo nga naman! minamalas ka talaga! Black Hole! Dark Chocolate! Dark Horse! hahaha!"- Deanne
"dee! tama na yan.. baka mamaya di na yan makapagtimpi at kung ano na gagawin sayo nyan.. mabuntis ka pa ng ke aga-aga.."
namumula ang bruha! hahaha! yan kasi.. dapat mag-ingat.. mahirap na baka may mangyari talaga..
"as if naman! baka ikaw pa dyan mauna Nic-nic.. marami ka kayang boy friends.."- Deanne
"yeah yeah.. whatever.." tumayo ako after tas tiningnan sila
"may ipapabili kayo? water? o makakain? ako na lang pupunta sa canteen.."
"oo.. water lang sakin.. dalawa.. yung isa kay Kai.. kawawa naman kasi.."- Lay
"sakin chichirya! tsaka candies.. hihihi.."- Deanne
"sige sige.. dito lang kayo baka akalain ni ma'am na di tayo nagpapraktis.. na panay lakwatsa at kain lang ginagawa.."
Kinuha ko naman yung inabot nilang pera sakin at lalabas na sana pero pinigilan ako ni Luhan.
"sama na ako.. wala akong magawa eh.."- Luhan
"ha? eh wag na.. kaya ko naman.. tsaka di naman kasing bigat ng isang sakong bikas dadalhin ko.. okay lang.."
"pero kasi--"- Luhan
(.>>)~~
/glare
/glare
"arasseo.. di na po sasama.. sabi mo eh.."- Luhan
"good~"
"ingat lang.."- Luhan
tss.. para namang may mambubugbog sakin dito.. eh tropa ko nga halos lahat ng tao, lalaki man o babae..
Naglalakad na ako papuntang canteen nang may napansin akong nahulog na papel galing sa isang student na mas nauna paglakad sakin. Pinulot ko naman to at akmang tatawagin ko na sya nang..
BINABASA MO ANG
UNEXPECTED ROMANCE
Fanfiction"opposites do attract"---tologo? parang di totoo eh...hhmm... on the second thought, YES, totoo nga.. sari-saring mga love stories tapos iisa lang ang kahahantungan- a happy ending. Pero paano kung ang "happy ending" na inaasam-asam will turn out...