mạt thế chi sống sót 1

4 0 0
                                    

Tiểu thuyết thư hương dòng dõi http://bbs.txtnovel.

________________________________________

com

Bản tác phẩm đến từ hệ thống mạng, bản nhân không làm bất cứ phụ trách nội dung bản quyền về tác giả sở hữu.

[ mạt thế chi sống sót ] tác giả: Vi Vân yên ba

Văn án:

Mạt thế hàng lâm, thiên tai nhân họa nối gót tới, hắn nên đi nơi nào?

Mạt thế văn, vô tang thi, trung khuyển công x nhân thê thụ

Nội dung nhãn: Mạt thế tùy thân không gian chủng điền văn

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Trần Cẩn, Bạch Tĩnh

Đệ 1 chương

Bên ngoài mưa còn đang rơi, năm nay mưa dầm mùa liên tục thời gian dị thường trưởng, hơn nữa cơ hồ đều là mưa to, quả thực giống như là thiên không phá khẩu tử, khiến thiên thượng thủy đều bỏ sót đến đây giống nhau, hiển nhiên n thị địa hạ hệ thống thoát nước khiêng không trụ áp lực, hơn phân nửa thành thị đều ngâm mình ở trong nước.

Trần Cẩn xuyên thấu qua ban công cửa sổ xem xem dưới lầu, lầu một mang vào tiểu hoa viên trừ một ít hoa thụ còn có thể nhìn đến một bộ phận, kia vài tương đối thấp bé hoa cỏ đã liên tiêm đều nhìn không tới . May mà bên này lầu một là gara, bằng không, ai ở tại lầu một liền chờ ở nhà bơi lội đi !

Vài cái mặc áo mưa vũ khố nhân tranh đã đến bên hông nước đọng, gian nan bôn ba, Trần Cẩn dự tính là trong nhà đoạn lương, muốn đi phụ cận siêu thị mua chút đồ ăn, chung quy, thành trung không thể so nông thôn, bình thường nhân gia đều là mỗi ngày mua đồ ăn , liền tính là bột gạo, một lần cũng chỉ mua mấy cân, ăn xong lại đi siêu thị hoặc là chợ rau mua, vừa mới mẻ lại phương tiện. Ai có thể nghĩ đến sẽ gặp được chuyện như vậy đâu, năm rồi mưa dầm thời điểm cũng sẽ có chút nước đọng, thế nhưng tiểu khu bên này địa thế coi như cao, bài thủy cũng mau, nghiêm trọng nhất thời điểm cũng chính là ngập đến cẳng chân, nào biết sẽ gặp được tình huống như vậy đâu !

Ở trong phòng bếp truyền ra nấu bắp ngô hương vị, Trần Cẩn vào phòng bếp, đóng khí than, đem kia mấy căn bắp ngô dùng chiếc đũa gắp đi ra, phóng tới trong đĩa, bưng cái đĩa trực tiếp an vị đến trên sô pha.

Trên bàn trà Notebook vẫn mở ra, kia chỉ chim cánh cụt còn đang không ngừng lóe ra, Trần Cẩn thuận tay mở ra công ty xí nghiệp quần, bên trong đã có rất nhiều nhân tại tuyến, vài cái đồng sự thượng truyền đại lượng ảnh chụp, trên ngã tư đường cơ hồ không đỉnh ô tô, ngồi ở tắm rửa dùng plastic bồn bên trong ngoạn thủy hài tử, lão thành khu đã sắp bao phủ tầng dưới cùng.

Quần bên trong ngôn luận cũng không phục hai ngày trước thoải mái, đại gia đều ở nơi đó nói đã chết đuối bao nhiêu nhân, tiêu thụ một đồng sự ở nơi đó vô cùng đau đớn, hắn tân mua Buick đứng ở tiểu khu lộ thiên trên bãi đỗ xe, mà bãi đỗ xe lúc này đã là một mảnh uông dương, dự tính đẳng thủy lui, ô tô cũng bạch mua, cũng không biết công ty bảo hiểm có thể hay không bồi.

trung khuyển công 15 05 18Where stories live. Discover now