┏━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━┓
┃ ╓══╦══╖ ≈☆~ cùng nhau hi☆≈ ┃
┃ ╭╩╮ xem ‖ thư ╭╩╮ ぃ ● ● ぃ ┃
┃ ╲╱ ‖ ╲╱ ぃ /■\/■\ ぃ ┃
┃ ╰☆ mau tới ╨ thư hương ☆╮ ぃ└┬──┬┘ぃ ┃
┃ ┃
┃ tiểu thuyết tải xuống đều ở thư hương dòng dõi http://bbs.txtnovel.
________________________________________
com ┃
┃ thư hương dòng dõi [catalyst] sửa sang lại ! ┃
┃ bản nhân không làm bất cứ phụ trách nội dung bản quyền về tác giả sở hữu ┃
┗━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━┛
================
[ sinh hóa mạt thế chi huyết nô ] tác giả: Vân phù ngày
Văn án:
Rocco · Edward Công Tước ngủ say một trăm năm tỉnh lại, phát hiện bên ngoài thế giới đã tang thi hoành hành. Vì thế, hắn phát hiện chính mình thực vật số lượng nhanh chóng giảm bớt .
Vì mỗi ngày đều có thể uống đến mới mẻ máu tươi, Rocco · Edward Công Tước quyết định cho mình dưỡng một huyết nô......
Đây là một bị xem như dự bị thực vật tiểu huyết nô tại sau khi lớn lên biến thành một cường đại nhân, lại bị Công Tước sơ ủng sau trở nên cường đại đến cơ hồ biến thái sau áp đảo Công Tước, sau đó gắt gao ăn ở Công Tước cố sự.
Nữ vương thụ x trung khuyển công
Đại khái chính là như vậy ......\[≧▽≦]/
Mạt thế văn, có tang thi, quái vật thường lui tới......
Kịch tình bản:
Diệp dục thần tại tang thi truy kích hạ mất đi cha mẹ, bị Huyết tộc Công Tước thu dưỡng, Công Tước thu dưỡng mục đích của hắn chỉ là...... Hắn huyết tương đối hảo uống? !
Làm người ta sợ hãi tang thi rốt cuộc bị tiêu diệt, thế nhưng, thật sự không có nguy hiểm sao?
================
☆, đệ nhất chương
Một vòng Lãnh Nguyệt cô tịch treo tại giữa không trung. Lạnh lùng trên ngã tư đường, một tờ báo chí bị phong quát khởi,"Ba" một tiếng thiếp đến một hai tay thùy tại hai bên, lấy thong thả bộ pháp không có mục tiêu lắc lư ở trên đường nhân thân thượng. Có lẽ này đã không thể xưng là người, hắn nửa khuôn mặt đã hư thối, lộ ra vỏ phía dưới trắng ởn xương cốt, một đôi mắt lộ ra, mặt trên phúc màu vàng niêm dịch, khóe miệng kề cận đã phiếm hắc vết máu, yết hầu trung thỉnh thoảng lại phát ra kì quỷ tiếng vang. Trên người quần áo cũng phá phá lạn lạn , kề cận một mảng lớn vết máu.
Báo chí lại bị gió cuốn đi, tung bay trang gian, tùy ý có thể thấy được một cự đại bị tiêu hồng tiêu đề: Kinh văn: Biết đi đường thi thể !