Dilan's POV
hay ! I really hate going to this kind of place !
kung hindi lang dahil dito kay Jon .
"dude ! can you just enjoy !"
"Enjoy? dude, you know I hate going to this kind of bar it makes me sick"
tumawa lang si Jon sa sinabi ko.
buti pa tong kaibigan ko enjoy na enjoy , until now hindi ko lubos maisip kung paano ko siya naging kaibigan !
Patty's POV
"so what do you think?' tanong ulit sa akin ni Julie.
they want me to do a thing that I don't really want to do .
OO liberated ako pero hindi naman ako kasing liberated ng mga kaibigan kong to na basta-basta na lang nakikipag-sex sa lalaking ma gustuhan nila .
but now ! naiipit ako .
what to do ? >.<
"Hey! Pat , ano na ? don't tell me na takot ka" pang-aasar naman ni Sandy
oo takot ako, I can't to that ! kaso hindi ko masabi dahil sigurado ako hindi maganda ang mangyayari.
"so okay na ?" paniniguri naman Ni Mitch .
tumango na lang ako.
no choice I have to do it na !
takot kasi akong pagtawanan ng mga friends ko at higit sa lahat I'm afraid to loose them .
huhuhu T^T poor me !
"wait ! hahanapan ka namin ng yummy na guy !" sabi ni Julie bago siya tumayo .
"you don't need to look for a guy. kasi kanina ko pa nakahanap" relax na relax na pagkasabi ni Mitch
"talaga ? ang bilis mo naman" sabi ulit ni Julie bago naupo.
"so where is he" excited na sabi ni Sandy
"Pat, do you see the guy over there ?" tapos tinuro niya yung lalaking nakaupo na tila hindi nag-eenjoy sa pag-stay sa bar.
"mukhang na boboring yung lalaking yun, kaya mas maganda ko siya yung ientertain mo"
tinignan ko ulit yung lalaki.
well gwapo siya kaya hindi naman siguro siya lugi kung sa kanya niya ibigay yun .
"so what are you waiting for?" seryosong sabi ni Mitch bago tumungga ng beer .
wala na akong nagawa kundi tumayo at lumapit sa lalaking tinuro ni Mitch.
tiningnan ko ulit sila Mitch bago ako tuluyang lumapit, their just looking at me .
hay ! wala na silang balak pigilan ako.
huminga ako ng malalim ng makalapit na ako sa lalaki.
you can do this Patricia .
"hey you!" lakas loob kung sigaw sa lalaki .
tumingin naman siya sa akin .
"yes?" relax na relax na sagot nito.
huminga ulit ako ng malalim.
"have Sex with me"
halatang nagulat siya sa sinabi ko dahil binaba niya yung hawak niyang baso ng alak
"are you in drugs?" halata ang pagkairita sa boses niya
"no! just do what I want"
bago ako pumikit !
shit! ang laking kahihiyan nito !
ilang minuto siyang hindi nagsalita ako naman nakapikit lang dahil sa sobrang kahihiyan na nararamdaman ko.
"okay"
rinig kong sagot niya kaya agad naman akong dumilat at ngumiti
"really ?" paninigurado ko
"papayag ako in one condition"
grabe ha ! advantage niya na nga ito may condition pa .
asar tong lalaking to .
"let's do it step by step" nakangiting sabi nito .
Dilan's POV
halata ang pagtataka sa mga mata niya .
"step by step?"
takang tanong niya .
tumago naman ako.
"so kung step by step ? what's the first step ?"
umurong ako sa upuan na inuupuan ko para makaupo siya .
yes yun ang naisip kong first step nakikita ko kasi sa kanya na she doesn't want what she said.
gagawa na lang ako ng move para siya na mismo ang umayaw sa gusto niyang mangyari, well hindi ko kasi ugaling magpahiya ng babae no !
I'm a gentleman . hahaha .
"sit beside me" sabi ko na lang .
well umupo naman siya sa tabi ko, bago inakbayan ko siya .
"the second one is introduce yourself" bulong ko sa kanya .
"eh?" tinaasan niya ako ng kilay .
"syempre gusto ko naman makilala yung babaing nagyaya sa aking makipag-SEX " binigyang diin ko talaga yung last word na sinabi ko.
namula naman siya ng dahil doon.
"I'm Patricia Alejandro, 20, graduating student of business ad."
simpleng pagpapakilala niya .
"your 20 ? that's good to hear mahirap na kasi baka makasuhan pa ako ng child abuse"
pagbibiro ko naman, ngumiti siya .
I feel something nung nakita kong ngumiti siya , she's beautiful and sexy I must admit it .
ngayon ko lang napansin , hindi ko naman kasi ugaling tumingin sa mga babae lalo na sa mga suot nilang damit dahil nagkakasala lang ako.
kaso dahil katabi ko siya napansin ko na nakasuot pala siya ng dress, she wearing a dress that show of her skin .maikli lang ito kaya makikita mo ang maputi niyang legs at sleeveless lang ito kaya makikita mo yung shoulders niya na which is maputi din and makinis.
shit ! she's hot ! siguro masarap talaga itong ikama !
shit! shit ! ito na nga ang ayaw ko nagkakasala na ako.
kaya hinupad ko yung coat ko at tinakip ko sa katawan niya.
"why ?" takang tanong niya
"masyado kasing nakakaagaw ng atensyon yung suot mo" pagdadahilan ko na lang.
tumago lang naman siya.
"ahm, By the way . I'm Dilan , Dr. Dilan Lim, 25"
"your a doctor ?" gulat na tanong niya.
"yes"
doon na nag-simula ang lahat !
we talk and talk , while drinking
---------
hope you like it :)
BINABASA MO ANG
Step By Step
RomanceAno kayang magiging reaction mo if someone just ask you to have Sex with her. yan ang magiging Problema ng Conservative na si Dilan . paano kaya ang gagawin niya ? will he accept it or reject it ? Let's see ...