Pat's POV
shit !
this is it ! bawal ng umatras andito na kami and were starting to do it !
naramdaman ko ang dahan dahang pagtanggal niya sa damit ko and it was to late ng marealiza ko wala na akong damit at ganun din siya .
his giving me the pleasure sa bawat ginagawa niya.
sa bawat galaw ng kamay at bawat paghalik niya sa aking katawan ay nagdudulot sa akin ng kakaibang pakiramdam.
but afterwards ay tumayo siya at parang may nilagay sa kanyang hiyas, proteksyon .
"I'll make it gentle" sabi niya sa pagiyan ng kanyang paghalik.
at bago pa ako nakapag react ay naramdaman ko na ang kanyang pagpasok !
dahilan para mapasigaw ako .
"shit ! your still a virgin!" bulalas nito.
"why didn't you tell me ?"
"you never ask" tanging nasagot ko na lang .
naramdaman kong huminto siya sandali at tila napaisip .
kaya tinitigan ko na lang siya , mga ilang minuto din ang lumipas noon bago ulit siya nagsalita.
"it's way to late to stop this, so don't worry I'll take it easy and at the same time I'll take responsibility on you"
napakunot na lang ang noo ko sa mga huling katagang sinabi niya .
I'll take responsibility on you. what does he mean by that ?
pero nawalan na rin agad sa isip ko yun ng maramdaman ko ulit ang paggalaw niya sa ibabaw ko .
it hurts ! di ko akalain na ganto pala kasakit ito pero naiintindihan ko na rin ang mga best friends ko kung bakit , gusto nila ng sex !
maybe at first it hurts by as times goes by ay mararamdaman mo na rin ang sarap ng bagay na ito .
at me . his Giving me the lot of pleasure at the same time his gentle .
puro pleasure lang ang pinaramdam niya sa akin hanggang sa makarating na kami sa climax.
Dilan's POV
tulog na siya !
siguro napagod talaga siya pero shit !
napasubo yata ako sa babaing to, I didn't know that she's still a virgin .
a girl's Virgity is very important to me , pinalaki kasi ako ni mama na laging pinapaalala yun . na dapat daw once na kinuha ko yun ay panindigan ko .
I look at her .
she's peacefully sleeping, like anangel
malayo sa babaing nagyaya sa akin makipag sex.
"hindi naman siguro ako mahihirapan"
hinalikan ko siya sa cheeks .
tsaka ako umayos ng higa at niyakap siya ng mahigpit , naramdaman ko rin ang pagyakap niya sa akin.
maya-maya ay nakatulog na din ako. hindi lang naman siya ang napagod no !
pati din ako !
-------
hanggang dito muna .
namemental block ako ba!
shocks !
BINABASA MO ANG
Step By Step
RomanceAno kayang magiging reaction mo if someone just ask you to have Sex with her. yan ang magiging Problema ng Conservative na si Dilan . paano kaya ang gagawin niya ? will he accept it or reject it ? Let's see ...