End

65 1 0
                                    

Chương 307: Nguyền rủa ngươi sinh con trai không thí mắt

"Ta lúc đó trả lại cho hắn xem tướng đâu!" Tam công tử cũng hối hận không ngừng, "Ta làm cho người ta nhìn nhiều năm như vậy tướng, là có bệnh vẫn là không bệnh, là người tốt hay là người xấu, ta cho rằng bản thân đã sớm nhìn thấu qua, nhưng chỉ có không thấy ra kia hóa cư nhiên là cái ngoan hóa! Ai, lão mã thất đề a! Khí tiết tuổi già khó giữ được a!"

"Thôi đi các ngươi!" Thẩm Thiên Tầm Khinh Xích: "Đừng đem chính mình nói có bao nhiêu lợi hại dường như! Lão cữu ngươi liền nhất sơn dã du y, ngươi hội nhìn cái gì tướng a? Thiên Cẩm, ngươi cũng liền như vậy, lọ mật tử lí phao đại thiếu gia, biết cái gì kêu giang hồ? Nhưng là ta..."

Nàng xúc động thở dài: "Nếu không phải ta uống nhiều mấy chén, lấy của ta cảnh giác, như thế nào nhìn không ra kia con lừa ngốc miêu ngấy?"

Thẩm Thiên Tầm nói lời này, quả thật là có cảm mà phát, tam công tử cùng Long Thiên Cẩm tuy rằng đều biết võ công, nhưng là, chịu cá nhân trưởng thành trải qua có hạn, không quá sẽ chú ý này đó việc nhỏ không đáng kể, nàng làm việc xưa nay là dè dặt cẩn thận, vừa tới chịu quá đặc thù huấn luyện, thứ hai, nữ tính bản thân liền thận trọng như phát, dựa theo thường lui tới, nàng đã sớm nên phát hiện phía sau đuôi.

Nhưng là, lần này xuống núi, nàng vốn là tâm phiền ý loạn, cách Lăng Vân Phong càng xa, trong đầu liền dũ phát cảm giác khó chịu, trong đầu chính là miên man suy nghĩ, hốt ngươi nhớ tới Long Thiên Ngữ nảy sinh ác độc khi nói qua lời nói, nàng như vụng trộm trốn, đời này đều đừng nghĩ nhìn thấy hắn , nếu là này từ biệt thực thành vĩnh biệt làm sao bây giờ?

Mà cái kia thiện ngự nam thuật Liễu Mạn tắc càng làm cho nàng không yên lòng, nàng nhân đi ở trên đường, trong đầu cũng không ngừng xoay xoay Liễu Mạn cùng Long Thiên Ngữ ân ái hoan hảo trường hợp, như vậy tâm thần không chừng thất hồn lạc phách, đừng nói phía sau có điều đuôi đi theo, chính là theo một chi quân đội, chỉ sợ nàng cũng phát hiện không xong.

Nàng bên này thở dài thở ngắn, vì bản thân không khôn ngoan hối hận không ngừng, bên kia tam công tử khẽ cười một tiếng mở miệng: "Tiểu nha đầu phiến tử, thật đúng lấy bản thân làm bàn đồ ăn đâu!"

"Chính là, ở trưởng bối trước mặt, sao có thể như vậy thác đại?" Long Thiên Cẩm ngữ khí lão khí hoành thu.

"Ngươi là của ta trưởng bối sao?" Thẩm Thiên Tầm thầm cảm thấy buồn cười.

"Ta là của ngươi huynh trưởng, tổng sẽ không sai đi?" Long Thiên Cẩm cười khẽ, "Tóm lại đâu, ở ngươi lão cữu cùng lão ca trước mặt, không thể như vậy túm , biết không?"

"Trời sinh túm, không có biện pháp!" Tuy rằng biết rõ bọn họ đều nhìn không tới, nàng vẫn là cao ngạo bả đầu ngẩng lên, tam công tử cùng Long Thiên Cẩm cùng kêu lên cười vang, lúc này, chỉ nghe đỉnh đầu có người kêu: "A, ba vị rất nhạc a a! Bị nhốt tại này không có thiên lý địa phương, còn có thể đàm tiếu thong dong, ba vị thật sự là làm cho ta lão chung mở mắt !"

NT(18)_xuyên không_FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ