Mỹ nhân tâm kế
美人心计
Tác giả: Diệt Tuyệt Sư Thái
Cả ngày cùng người chết giao tiếp nữ bác sĩ, ngoài ý muốn xuyên việt phụ đang ở một cái đích nữ trên người, không ai đau không ai yêu, khắp nơi chịu khi dễ, dựa vào một thân cao siêu y thuật tri thức, như thế nào nghịch chuyển thế cục? Có người dám bới lông tìm vết, ta liền hạ độc độc chết ngươi! Có người cảm thương ta, ta liền lấy tay thuật đao giết chết ngươi! Có người dám có ý đồ với ta hãm hại ta, thật có lỗi , không đem ngươi hố khóc, liền có lỗi với ngươi!
============
Chương 01:: Con vợ cả tiểu thư tốt lắm khi
Long Hi hai mươi năm xuân, kinh đô, thừa tướng Thẩm Khánh phủ đệ.
Chính trực mùa xuân ba tháng, Thẩm phủ nội một mảnh rực rỡ cảnh xuân, ánh vàng rực rỡ ánh sáng mặt trời chiếu ở mới tinh ngói lưu ly thượng, ngũ thải ban lan, làm người ta hoa mắt thần mê, hoa viên nội, bách hoa nở rộ, tranh kì khoe sắc, nổi bật lên này sở tân sửa phủ đệ càng tinh mỹ hào hoa xa xỉ, quả thực có hoa tươi cẩm, liệt hỏa phanh du chi thịnh.
Tướng phủ phu nhân Long Vân Nhạn chính cùng ái nữ Thẩm Thiên Bích dạo chơi công viên.
Này mẹ con hai người là Long Hi Quốc nổi danh mỹ nhân, Thẩm Thiên Bích mới năm vừa mới mười bốn, liền đã diễm động kinh thành, Long Vân Nhạn mặc dù đã ba mươi có nhị, lại vẫn là phong vận do tồn, ung dung đẹp đẽ quý giá.
Hai người lúc này đều là một thân mới tinh cẩm tú thời trang mùa xuân, một đường mặc hoa vòng liễu, phác điệp trục phong, thập phần khoái hoạt, chính thích ý gian, chợt nghe bên tai có người sợ hãi kêu: "Dì hai nương, ngài tìm ta?"
Dì hai nương?
Long Vân Nhạn cái trán gân mạch đột nhiên nhảy dựng, tuyết trắng hàm răng không cảm thấy cắn nhanh, nàng liễm tươi cười, ánh mắt như tên, lạnh lùng trạc hướng trước mặt nữ tử.
Nàng kia cũng bất quá mười lăm , mười sáu tuổi, bàn tay đại khuôn mặt nhỏ nhắn tuyết trắng không rảnh, hai cái lông mày lại nùng lại hắc, một đường bay xéo nhập tấn, một đôi mắt đen bóng trong suốt, như hai hoàn hắc thủy ngân bàn lưu chuyển không chừng.
Như vậy tuyết phu mày rậm, cũng được cho là cái mỹ nhân, chính là...
Cùng Long Vân Nhạn mẹ con so sánh với, này tiểu mĩ nhân quá mức keo kiệt.
Đã là ngày xuân , vẫn còn mặc vào đông giáp váy, bụi phác phác nhiều nếp nhăn , sớm tẩy nhìn không ra nguyên lai nhan sắc, mặt trên tràn đầy quần áo dính dầu mỡ, rối bời tóc thượng còn dính chút cỏ cây mảnh vụn, một đôi dính đầy bụi rác độc thủ lúc này chính khẩn trương níu chặt bản thân góc áo.
Nàng đứng ở nơi đó, vốn là thập phần sợ hãi, bị Long Vân Nhạn trừng, càng co quắp bất an, con ngươi đen cúi đầu buông xuống, lại lần nữa ngập ngừng mở miệng: "Dì hai nương, ngươi tìm Thiên Tầm... Có chuyện gì?"
Dì hai nương...
Long Vân Nhạn tâm giống bị du phanh muối tí, nàng Long Vân Nhạn, đường đường Vương gia chi nữ, hoàng thân quốc thích, liền bởi vì trước mặt này bụi không lưu thu tiện nha đầu cùng nàng mẫu thân, nhưng lại sinh sôi bị buộc thành tướng phủ di nương, thật sự là vô cùng nhục nhã!
BẠN ĐANG ĐỌC
NT(18)_xuyên không_FULL
Fiction généraleCả ngày cùng người chết giao tiếp nữ bác sĩ, ngoài ý muốn xuyên việt phụ đang ở một cái đích nữ trên người, không ai đau không ai yêu, khắp nơi chịu khi dễ, dựa vào một thân cao siêu y thuật tri thức, như thế nào nghịch chuyển thế cục? Có người dám...