Chapter 1: Stubborn

12 0 0
                                    

"Come on Perry! We're gettin' late!" Imbes na pagtuonan ko nang pansin ang kaibigan kong nag-aalburoto na sa galit ay bumaling ako sa lalaking iniluwa nang University. He's wearing he's usual khaki pants and his white v-neck shirt and a denim jacket in his back left shoulder.He wore a genuine smile habang papalabas nang university.

I put my hands on my both cheeks "Xyron! Here!"

His smile disappear when he saw me. Nakipagtapikan siya sa mga kaibigan niya at nang binaling ang kanyang mukha sa akin ay seryoso na ito.

"What are you doing here?" Tinitigan niya ako mula ulo hanggang paa, pinamulahan ako sa ginawa niya because I'm just wearing a short skirt and a small top on it and  printed ' sexy as hell' revealing my uh... not so small boobs.

Pinasadahan niya muli ako nang tingin atsaka tinaasan nang kilay. Ang kaibigan ko naman ay nasa gilid lang, I can also hear silent curse.

"And you have the guts to wear those revealing piece of cloth, huh?" Napakagat labi ako sa sinabi niya.

"I-i just find it cute, that's why" I don't know why I'm stuttering maybe because he look pissed, at the same time hot. I just chuckled mentally.

He took a deep breath bago niya kinalas ang denim jacket na nasa likod niya atsaka inabot sa akin.

"Wow, that's the new definition of cute for yours huh? Maybe you just wore those just to seduce someone" he put his jacket around me. He's warm palm touches my back and made my whole system alive! God damnit!

"No no no! I really mean that! I just buy it because I find it cute! That's all!" Apela ko matapos niyang isuot ang jacket sa akin.

"It's not cute! Its tempting Perry okay?" I can see the anger in his face, gustong-gusto ko 'man ngumiti dahil sa sinabi niya ay itinago ko na lamang ito.

"So you find me hot Xyron, don't you?" The playful smile on me revealed, lumunok muna siya nang madami atsaka ako matalim na tinitigan. Oh I knew it! He find me hot! I'm damn happy for that! For the first time, he look at me like a hot damsel! Gusto kong magwala sa tuwa!

"Yes you are" he truly said, and that's it! he find me hot!

Nagulat ako nang inilapit niya ang kanyang mukha sa akin atsaka itinabi ang mga takas kong buhok sa aking tenga atsaka ako tinitigan nang seryoso.

"You're hot indeed, but you're still a kid for this" nalaglag ang panga ko dahil sa sinabi niya, tangina naman.

"You really a stubborn kid" ginulo niya ang buhok atsaka ngumiti sa akin. "Alam na ba ni Parcel 'to? Hinahayaan niya ang bunsong kapatid niya na magsuot nang ganyang damit. Im pretty sure that your parents will get mad about this"

Inayos na niya ang nagusot niyang shirt atsaka muling nagsalita.

"You're still a kid Perry" aniya atsaka tumalikod. Tangina mo Xyron! Hayup ka! Kung yung iba nga pinagpapantasyahan ako samantalang ikaw iinsultuhin lang ako? Fvck!

"You're still a kid Perry" Clarisse chuckled as she mimick what Xyron said.

I just rolled my eyes "Seriously Clar? You really not helping"

"Sorry kid" he chuckled for the nth time.

Kid.

It sting really, being called a kid by the one you really loved is like slapping to you the fact that he doesn't love you.

Hunger for your love.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon