Taehyung không biết mình đã phải lòng anh thứ của nhóm từ khi nào...
Cậu chỉ biết mỗi lần nhìn thấy Yoongi thì tim cậu lại lạc đi một nhịp. Cậu không biết từ khi nào mình đã có thói quen ngắm nhìn người đó. Ngắm nhìn gương mặt say ngủ của anh mỗi lần lên xe, ngắm nhìn anh thả hồn vào từng nốt nhạc thăng trầm của piano, ngắm nhìn anh cháy hết mình trên sân khấu.
Yêu anh là một chuyện nhưng bộc lộ lại là một chuyện khác.
Ngay từ lúc gặp mặt, cả anh và cậu đều không có ấn tượng tốt về nhau. Thời gian ở bên nhau lại càng ít. Cậu hoàn toàn không có cách nào tiếp cận được anh. Cứ như một cái gì đó ở rất gần nhưng lại chẳng thể nào chạm vào được. Min Yoongi là một con người mà Kim Taehyung sẽ chẳng bao giờ hiểu được.
Cậu út hai ghen tị với tất cả với mọi người trong nhóm. Cậu ghen tị với anh cả trong nhóm vì được ở chung phòng, trò chuyện cùng anh. Cậu ghen với trưởng nhóm luôn cùng anh sáng tác nhạc. Ghen cả Hoseok vù những cái đụng chạm nhiều quá mức ngay cả khi không ở trước mặt fan. Ghen với cậu bạn thân của mình vì luôn được anh thứ quan tâm. Và tất nhiên, hơn cả là ghen với cậu em út về mọi thứ. Cậu ghen vì Jungkook luôn được Yoongi dẫn ra ngoài ăn, luôn được Yoongi hỏi han sau mọi buổi tập. Cậu ghen tị với những cái skinship của cậu út.
Taehyung chưa bao giờ bộc lộ ra nhưng cậu rất hay ghét vũ đạo của nhóm. Nào lại Jungkook cõng Yoongi trong War of Hormone, Jimin tựa lưng Yoongi trong Spring Day, Yoongi gác tay lên vai cậu út trong Fire. Duy chỉ có vũ đạo của Blood, Sweat and Tears mới làm cậu hài lòng khi mà bàn tay trắng ngần của Yoongi chậm rãi chạm vào cổ cậu, cộng với cái biểu cảm đầy ma mị của anh. Cậu thích như vậy.
Nhưng mọi thứ cũng chỉ như vậy thôi...
Yoongi không biết từ bao giờ luôn ngước nhìn lên Taehyung...
Cậu út hai có nét gì đó rất quyến rũ mà anh không thể nào lý giải được. Anh yêu cái nụ cười hình hộp ngớ ngẩn của cậu. Cũng thích cả cái tính cách tuy không được bình thường của cậu. Anh thích nhìn những lúc cậu cố gắng trong buổi tập, mồ hôi chảy đầm đìa trên khuôn mặt màu mật ong.
Nhưng Yoongi lại giữ tất cả cho riêng mình. Anh sợ Taehyung sẽ phản ứng quá thái về tính hướng của mình. Vì vậy, Yoongi chọn cách tránh xa Taehyung.
Nhưng anh cũng chả biết, Taehyung càng cố gắng chạm vào anh thì anh càng đẩy cậu ra xa...
Mấy ngày gần đây, Namjoon không còn là người mà Yoongi tìm đến mỗ khi có chuyện. Thay vào đó là Jimin. Thật ra thì Namjoon và Seokjin cứ quấn lấy nhau như sam nên anh đành thôi. May thay Jimin là một đứa hiểu chuyện, cộng thêm cậu và Hoseok là một cặp nên Hoseok hay kể cho cậu nghe về chuyện của Yoongi, cả về chuyện của Taehyung. Jimin lúc nào cũng chăm chú lắng nghe, cậu ít khi bình luận hay xen ngang lúc Yoongi nói. Cậu chỉ cảm thấy tội cho cả Yoongi lẫn cậu bạn cùng tuổi của mình. Cả cậu, Hoseok, nhóm trưởng hay anh cả đều là những người may mắn nhưng anh và Taehyung thì không.
Hôm nay Yoongi về trễ. Năm tiếng trong studio làm anh thật sự mỏi mệt. Bước chân nặng nề hướng về phía kí túc xá. Chưa kịp gõ cửa thì đã thấy Jungkook đứng trước cửa. Cậu nhóc này lúc nào cũng vậy, gần nhưng cậu biết được mọi hành động của anh. Đôi khi Yoongi tự hỏi liệu mình đã quá thân thiết với Jungkook đến nỗi sinh hoạt giờ giấc của anh cậu đều nắm rõ.
BẠN ĐANG ĐỌC
| kth x jjk x myg | no name
Fanfiction- Yoongi à, quay về đi... - Tôi còn xứng đáng nữa sao... " Phải chi em đến sớm hơn một chút... " Pairing: Kim Taehyung, Jeon Jungkook và Min Yoongi Do not take anywhere without my permission.