[ Minga ] Extra _ Đã từng có một Park Jimin yêu Min Yoongi

450 36 0
                                    

          

#1. Từ lúc nào?

Jimin đã luôn tự hỏi, cậu đã yêu Yoongi từ lúc nào?

Đối với câu hỏi này, cậu không rõ câu trả lời.

Jimin luôn đã là một đứa nhóc nhạy cảm, cậu có thể nhận ra cảm xúc của bất kì ai sau khi chỉ quan sát một vài biểu cảm của người đó. Vì vậy, Jimin đã biết, cậu út và người bạn của cậu đều có cảm tình với người anh thứ của nhóm.

Jimin là người cuối cùng gia nhập vào nhóm, đương nhiên vì vậy và thời gian cậu ở cùng anh em trong nhóm không lâu bằng những người khác. Jimin vẫn còn nhớ rất rõ ngày đầu tiên cậu bước chân đến nơi này. Cậu đã là một đứa nhóc tự ti, sợ vấp phải sai lầm. Cậu luôn đứng ở góc phòng mà dõi mắt theo mọi cử động của những người trong nhóm. Và cũng chính lúc ấy, cậu phát hiện ra Yoongi.

Jimin không hiểu tại sao khi cậu nhìn Yoongi cậu luôn thấy sự cô đơn phảng phất ở người con trai ấy. Yoongi lúc ấy rất gầy, nhưng anh lại rất trắng, y hệt cái nghệ danh của anh. Yoongi rất trầm tính, ai cũng bảo cậu muốn yên thân thì tốt nhất nên tránh xa anh. Nhưng Jimin lại không hiểu tại sao cậu muốn che chở cho con người nhỏ bé đó.

Phải, Jimin đã nhận ra một điều...

Park Jimin đã say Min Yoongi mất rồi.

#2. Đứa nhóc ngốc nghếch

Trước khi debut, tất nhiên là phải trải qua thời kì thực tập. Jimin là người vào thực tập trễ nhất. Cậu vụng về trong mọi thứ, có thể nói là vậy. Nhưng may sao, người bạn cùng tuổi với cậu, cậu út và Hoseok vẫn luôn giúp cậu. Jungkook đã bảo Jimin có thể luyện thanh với cậu, nói có thể đi chơi cùng Taehyung và học nhảy với Hoseok. Tất nhiên Jimin rất cảm kích tất cả bọn họ.

Jimin tự hỏi từ bao giờ mình lại có sở thích ngắm nhìn người con trai với làn da trắng tựa nhưn đường kia. Cậu phải công nhận là Yoongi rất vụng về trong nhảy. Theo cậu thì anh không thích nhảy nhưng lúc nào cậu để ý trong lúc anh nhảy thì luôn tràn đầy nhiệt huyết. Jimin chưa bao giờ về ký túc xá cùng với Yoongi, Taehyung là người cậu hay đi cùng nhất. có mấy lúc cậu hỏi Taehyung là Yoongi thường đi đâu sau khi tập luyện. Taehyung thường chỉ nhún vai và đáp lại người anh cuồng sáng tác ấy đã về studio của mình. Jimin biết cách trả lời hờ hững kia là do người bạn của cậu không hề có một chút ấn tượng nào về người anh kia. Những lúc như vậy, Jimin chỉ biết cười trừ.

Đã một năm kể từ khi Jimin là thực tập sinh, cả nhóm đã được debut, đúng như ước muốn của mọi người. Jimin không nhớ là mình đã vui mừng khi nào khi biết người anh cậu thương thầm kia cũng cùng nhóm với mình, cả Taehyung, Jungkook và Hoseok nữa. Ngoài ra còn có thêm Seokjin và Namjoon. Cậu thầm vui mừng vì ông trời đã ban tặng cậu một gia đình như thế này.

Một vài tuần sau khi debut, Jimin đi tới phòng tập nhảy để luyện tập. Trong lúc tập luyện cậu đã bị bong gân, tuy chỉ bị nhẹ nhưng trong lúc di chuyển thì lại rất đau. Đến cuối ngày, cậu mới về ký túc xá. Vừa về đã thấy trên bàn cậu đã có một tuýp thuốc kèm theo dòng nhắn "Bôi thuốc rồi lo mà nghỉ ngơi.". Jimin đã mỉm cười sau khi đọc dòng chữ cứng ngắt ghi trên giấy, cậu đương nhiên biết ai là người đã viết cái note ấy. Sau đấy cậu thầm cảm ơn anh rồi bắt đầu bôi thuốc cho mình.

| kth x jjk x myg | no nameNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ