Chương 1 chúng ta hành trình là cơ giáp thế giới
"Quyền đánh tiểu tam, chân đá tra nam", lâm hàn diện tráo hàn sương, cắn chặt hàm răng, nhiệt liệt bôn phóng nhảy Latin nhảy đến kim qua thiết mã, đằng đằng sát khí, phảng phất ngay sau đó liền phải lao tới chiến trường, nàng bạn nhảy kinh hồn táng đảm, sợ lâm hàn một không cẩn thận, lóe hàn quang thon dài gót giày liền đinh ở hắn trên người.
Lâm ánh mắt lạnh lùng giác dư quang tùy ý một phiêu, ngó đến bạn nhảy sắc mặt tái nhợt, nơm nớp lo sợ, hận không thể ly nàng ba thước xa, nhất thời trong lòng cơn tức, mày liễu dựng ngược, gầm lên một tiếng: "Tiếp hảo!", Dưới chân dùng sức xoay tròn, cành liễu giống nhau vòng eo mang theo cuồng phong hướng về bạn nhảy ném đi. Bạn nhảy mắt nhìn lâm hàn lấy thái sơn áp đỉnh chi thế hướng chính mình quay nhanh lại đây, tay run lên, ngay sau đó trọng vật rơi xuống đất thanh âm chui vào hắn lỗ tai, bạn nhảy nheo mắt, run rẩy vén lên lâm hàn che khuất mặt tóc dài, phát hiện nàng sớm đã ngất qua đi, sau đầu có huyết lan tràn mở ra.
"Đinh, hoan nghênh đi vào ' thịt = văn ' mau xuyên công ty, bổn hệ thống hết sức trung thành vì ngài phục vụ."
Lâm hàn chỉ nhớ rõ chính mình khiêu vũ thời điểm bị ngã trên mặt đất ngất đi, chờ tỉnh lại sau phát hiện trước mắt một mảnh hắc ám, chỉ có một quang đoàn ở trên dưới nhảy lên, nàng cảnh giác mà nhìn chăm chú vào trước mắt có thể nói quang đoàn: "Ngươi là thứ gì?"
"Đinh, thập phần vinh hạnh có thể vì ký chủ giải đáp nghi hoặc, bổn hệ thống đem toàn diện vì ngài giới thiệu ngài sở tao ngộ tình huống. Bởi vì ngài ở khiêu vũ khi không cẩn thận té ngã, tuy rằng ngài bạn nhảy đem ngài đúng lúc đưa hướng bệnh viện, nhưng bởi vì xúc phạm tới thần kinh não, ngài đã biến thành người thực vật, nếu không nghĩ quãng đời còn lại ở trên giường bệnh vượt qua, ngài có thể cùng bổn công ty ký tên phục vụ hiệp nghị, bổn công ty đem ở ngài hoàn thành hiệp nghị nội dung khi chữa trị ngài thần kinh não, sử ngài một lần nữa có được khỏe mạnh thân thể."
Lâm hàn đôi tay ôm cánh tay, trong mắt hàn ý lạnh thấu xương: "Ta vì cái gì phải tin tưởng ngươi nói, ai biết ngươi có phải hay không ở gạt ta."
Quang đoàn thượng nhảy hạ nhảy: "Bổn hệ thống vì cái gì muốn gạt ngươi, ngươi có cái gì đáng giá lừa!"Lâm hàn nhướng mày, cười lạnh không nói.
"Đinh, ngài còn ở vì xuất quỹ bạn trai mà đau lòng sao? Ngài còn ở oán hận chia rẽ một đôi đối quyến lữ tiểu tam sao? Ngài tưởng trả thù tra nam cùng tiểu tam sao? Chạy nhanh cùng bổn công ty ký hợp đồng đi, chỉ cần ngài hoàn thành bổn công ty hiệp nghị nội dung, bổn công ty là có thể sử thời gian chảy ngược đến ngài cùng bạn trai tương ngộ ngày đó, tâm động không bằng hành động, mau xuyên đi, lâm hàn."
Không sai, lâm hàn chính là như vậy bi kịch, giao cái bạn trai, nói chuyện bảy năm luyến ái, gần nhất một đoạn thời gian đang ở chuẩn bị kết hôn công việc, lâm hàn vốn đang tưởng từ công tác chuyên tâm ở nhà giúp chồng dạy con, ai biết về nhà bắt được bạn trai ở ăn vụng, không đợi phiến hắn hai bàn tay, hắn liền ác nhân trước cáo trạng, nói lâm hàn cổ hủ, không cho hắn chạm vào, hắn chỉ có thể đi bên ngoài tìm nữ nhân tả hỏa, còn muốn cùng lâm hàn chia tay, lâm hàn có thể nào không hận!
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) Nữ chủ mỗi ngày đều ở đổi mới tư thế
HumorTiểu thuyết phượng hoàng nam bằng vào nữ chủ thế lực thăng chức nguyên soái, cướp lấy ảnh đế, quan cư nhất phẩm, đảm nhiệm tổng tài, kế thừa môn phái. Rốt cuộc có một ngày, lâm hàn bị thả xuống đến này đó tiểu thuyết bên trong, ngăn cản nữ chủ đối n...