Chap 4: Xấu hổ.

1K 42 7
                                    

Jane: Đừng gọi ta bằng cái tên đó*Choang*.Ngươi đã giết chết họ, và ta đã thề rằng sẽ giết ngươi.Nếu tên thần kinh như ngươi không xuất hiện thì ta đã không phải lang thang kiếm ngươi suốt 2 năm qua.

Jeff:*Vô tư*Ta chỉ vô tình giết họ thôi mà.(Mariko: Vô tình ? Ý là ngứa tay chứ gì ! Ta biết hết nhá.)

Sally: Nè nè, sao chị Jane ghét anh Jeff vậy ạ ?

Liu: À thì...Thôi, em không cần biết đâu.

Sully: T...Ta sẽ *nói to* trả thù.

Jeff: Sully...ư?

Con dao bay thẳng tới mặt Jeff*phập*...

Jeff: N...Nè Jack, ngươi có sao không ?Jack, Jack...

Vài giờ sau...

E.J: Mình đang ở*ngồi dậy*đâu đây ?

Dr.Smiley: Đừng ngồi dậy, cậu còn yếu lắm.

E.J: Tôi khỏi rồi, chỉ là một nhát dao thôi mà.

Dr.Smiley: Ừ, chỉ là một nhát dao thôi, không nghiêm trọng lắm đâu, nó chỉ vào phổi thôi ý mà. Đừng lo đừng lo.

Liu:*Bước vào*Này E.J, ngươi có sao không ? Ta thực sự xin lỗi về hành động của Sully và cảm ơn ngươi vì đã cứu Jeff.

____________________Trời đã tối rồi trời đã tối rồi______________________

Jeff: Ta xin lỗi, Jack . Là lỗi của ta, t...

E.J: Không sao đâu, với lại đừng gọi ta là Jack dễ nhầm với tên nghiện kẹo kia lắm. E.J là được rồi.

Jeff: Ta có mấy quả thận cho ngươi này.

E.J: Cảm ơn.

Anh đưa tay ra đón nhận mấy quả thận thì... anh lỡ chạm vào bàn tay ấm áp của Jeff. Anh chỉ với một động tác đã rút ngắn đôi bàn tay lại.

______________________Ngủ đi thôi ngủ đi thôi_______________________

Khi Jeff đã say giấc nồng thì anh quay sang nhìn vào khuôn mặt "xinh đẹp" của Jeff. Tiến sát đến gần cậu và... hôn lên nụ cười của cậu.

E.J: *Jeff à, em có biết không ? Anh yêu em nhiều lắm. Anh chỉ biết rằng anh trai em sẽ ngăn cản chúng ta đến với nhau vì có lẽ em là người dễ rung động hoặc có thể anh ấy cũng yêu em như anh vậy. Nếu em biết anh yêu em thì...* Haizz.

_______________________The end___________________________________

Do cái tính lười bẩm sinh nên mình chỉ đăng một chap thôi. Cảm ơn vì đã ủng hộ truyện của mình.

Nhạc hay mình rất thích.

Mối Tình Tay Ba Ngọt Ngào (Jeff x Liu x E.J)! [Drop Forever ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ