Chap 2: Kẻ thù ?

1.2K 57 8
                                    

Jeff: Uể ! Chú biết anh đây hả ? Vì anh quá đẹp zai, tài giỏi, thông minh,...(đã lược bỏ hơn 100000 từ Dép tự kỉ.Jeff:Tên anh mày hay thế mà chúng mày cứ lấy ra chế là sao hả ?)

Chiếc mũ rơi xuống, để lộ nụ cười man rợ tới tận mang tai của hắn, đôi mắt không có lông mi trắng rã.

Cả đám:Thằng tâm thần tự kỉ.

Slendy:*Đã cho Toby ăn hành ngập mặt*Các người im mồm cho anh em tụi nó hội tụ tí nào!

Cả đám:*Đơ*What the ****.Họ là anh em sao ?

Toby:*Đã bị ăn hành ngập mặt*o y ã àm ỳ â ứ(Toby đã làm gì đâu chứ)

Slendy: Mọi người tự giới thiệu mình đi.

Toby: Đẹp trai đây là Toby,kia là Clock Work, Masky, Hoodie, Sally, tên kia là Ben hắn bị nghiện game đấy, kia là Eyeless Jack bị nghiện thận,  còn tên đang vẽ kia là Bloody Painter...

Lúc đó, E.J mới để ý tới cậu, anh nhớ tới người con trai anh từng thấy khi đang đi " săn ". Anh thấy khuôn mặt vui vẻ của cậu khi giết người, một nụ cười mê hoặc, có thể nói là rất đẹp đối với anh.Có lẽ anh... yêu cậu mất rồi.

L.J: Này E.J, sao ngươi cứ đờ ra vậy ?

E.J: Hả, sao ? À , cứ gọi tôi là E.J.

Liu: Tên này...

Slendy: Cậu sẽ ở chung phòng với E.J nhé.

Jeff: Sao cũng được.

Tối hôm đó, "bà mẹ" của Slender Mansion đang nấu ăn cho cái lũ kia.Chúng nó không ăn mà thậm chí còn bỏ phí đồ ăn làm Slenderman điên tiết.

Slendy: Từ ngày mai tụi bây tự nấu ăn đi

Cả đám: Tụi tui xin lỗi mà.

_____________________________The end_____________________________

Cám ơn các bạn đã đọc truyện của mình.Arigatto





Mối Tình Tay Ba Ngọt Ngào (Jeff x Liu x E.J)! [Drop Forever ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ