Từ lớp ba chuyển đến,một người bạn đáng yêu!

1.7K 86 5
                                    

------Câu chuyện xảy ra vào một tháng trước ngày phán quyết----
-------tại trường tiểu học Tomoeda,lớp của Sakura-------
"Hôm nay lớp chúng ta có bạn mới!Là học vượt cấp từ khối ba đến lớp mình,nhỏ hơn các em hai tuổi.Nhớ giúp đỡ bạn ấy nhé!"
Cô giáo chủ nhiệm dắt tay một cậu bé học sinh vào lớp
"Oa,đáng yêu quá!"
Mái tóc màu bạch kim cắt ngắn gọn gàng cùng với khuôn mặt tròn trịa và nước da trắng trẻo, cậu bé trong nháy mắt đã thu hút rất nhiều ánh mắt trìu mến của các học sinh.
"Em là Tsukigami Shirotenshi(Nguyệt Thần Bạch Thiên Thần),rất vui được làm quen với các anh chị."
Cách xưng hô lễ phép cùng với giọng nói trong trẻo,hồn nhiên đã thu hút càng nhiều những cái yêu mến ánh mắt.
Đáng yêu,phi thường đáng yêu!
"Shirotenshi-chan~"-Cả lớp gần như không hẹn mà cùng thống nhất cách gọi cậu bé dễ thương này,Sakura cũng không ngoại lệ.
----------------giờ ra chơi------------
Thường thì thời gian này người khác sẽ dùng để ăn uống hay trò chuyện cùng bạn bè,nhưng cậu bé vừa chuyển đến thì lại lấy sách ra đọc mãi miết.
"Shirotenshi-chan học rất giỏi nhỉ?"-Sakura hỏi.Từ lớp ba học lên đến lớp 5 là phải rất giỏi luôn đấy!
"A,dạ...cũng bình thường thôi ạ."-Shirotenshi khiêm tốn lễ phép đáp
"Cậu không cần phải dùng kính ngữ với bọn tớ đâu,dù gì thì chúng ta cũng học cùng lớp mà."-Tomoyo mỉm cười
"Nhưng mà..."
"Ít nhất,khi nói chuyện với tớ và Sakura-chan thì cậu không cần phải dùng kính ngữ,nhé?"-Tomoyo vẫn mỉm cười thân thiện
"Vâ..a...được!"-Có vẻ việc dùng kính ngữ đã quá quen thuộc với cậu ta rồi.Nhìn cái dáng vẻ này,chắc lúc trước rất hay bị bắt nạt.
"Cậu thật đáng yêu!"-Sakura vừa nói ra,biết mình lỡ miệng,khuôn mặt bỗng đỏ bừng vì xấu hổ.
-------------
Syaoran đứng gần đó lặng lẽ nhìn hai người.Không hiểu sao,khi nhìn đến Sakura hoặc Shirotenshi thì cậu lại cảm thấy rất ngượng ngùng,nhưng khi thấy cả hai trò chuyện cùng nhau vui vẻ như vậy,trong lòng lại có một chút cảm giác ghen tị.
Có phải cậu đã thích ai trong hai người bọn họ rồi không?
Là Sakura?Làm sao có thể!Cô ấy và cậu là đối thủ cạnh tranh trong việc thu phục thẻ bài,cậu đối với cô ta không có thiện cảm,sao có thể thích cô ta được?
Nhưng càng không thể là Shirotenshi!Tuy là cậu bé ấy cực kì dễ thương luôn,nhưng Syaoran cậu là con trai,là con trai mà!Làm sao cậu có thể thích một đứa con trai khác được!
Nhưng mà mỗi lần thấy một trong hai người bọn họ,mặt cậu lại không tự chủ được mà đỏ lên,tim đập loạn xạ......
Rốt cuộc là như thế nào đây?
-----------------------giờ tan học-------
"Shirotenshi-chan,cậu lại nhà tớ chơi đi?"-Sakura mời
"A?Như thế thật sự ổn chứ?"-Shirotenshi có vẻ khá ngạc nhiên
"Được mà.Cậu dễ thương như vậy,mọi người đều sẽ rất vui khi thấy cậu thôi!"-Sakura lại nhận ra bản thân khen người khác quá thẳng thắn như vậy,sợ rằng sẽ khiến người ta
đối với mình không có hảo cảm,nên lại rất mắc cỡ.Nhưng mà cậu ấy thật sựquá dễ thương,khiến cô mỗi lần gặp đều không khống chế tốt lời nói của mình.
-------------
"Anh hai,đây là bạn cùng lớp của em,Shirotenshi.Hôm nay em mời cậu ấy về nhà để học nhóm."-Sakura giới thiệu với Touya
"Ch...chào anh."-Shirotenshi có chút sợ
"Bạn cùng lớp ?Nhỏ bé như này,sao có thể học lớp 5?"-Touya vừa hỏi vừa trêu
"Đừng có trêu cậu ấy!"-Sakura có chút tức anh hai của mình,một lát lấy lại bình tĩnh liền giải thích-"Cậu ấy là học sinh lớp 3 học vượt khối lên lớp 5,nhỏ hơn em hai tuổi."
"Ồ,chả trách người bé như vậy,lại bẽn lẽn như con gái nữa chứ!"-Touya lại tiếp tục trêu.
Shirotenshi nghe thế,tự dưng có chút xấu hổ.
"Anh hai!!!!!"-Sakura tức giận mắng Touya
-------------------sau khi đã vào nhà---------
"Để em đi pha trà,hai người đợi một lát!"-Sakura chạy vội đi,bỏ Shirotenshi lại với Touya tại phòng khách
Touya nhìn Shirotenshi chằm chằm,khiến cho cậu không ngừng lo lắng.
Một lát sau,Touya mở miệng-"...Ngươi không phải nhân loại,tiếp cận em gái ta là có mục đích gì?"
"A?!"-Shirotenshi kinh hoàng,người này,như thế nào lại nhìn ra thân phận của cậu?
Touya đưa mặt lại gần cậu,nhìn với một cái ánh mắt đầy lôi điện-"Tên nhóc như ngươi,tốt nhất đừng có làm cái gì quá đáng,bằng không ta xử lý ngươi dễ dàng!"
Shirotenshi run rẩy,người này,thật sự đáng sợ.
Nghe tiếng bước chân Sakura đi đến,cả hai giật mình,hai đôi môi trong lúc đó vô tình chạm vào nhau.
"A!!"-Shirotenshi giật mình,vội bước lùi về sau,tránh xa Touya.
Cửa mở,Sakura bước vào.
Thấy mặt của Shirotenshi đỏ ửng,còn Touya thì sắc mặt đại biến,Sakura khó hiểu hỏi-"Có chuyện gì vừa xảy ra sao?"
"K..không có gì!"-cả hai đồng thanh
"Thôi,hai đứa học bài đi,anh đi làm thêm đây."-Touya kiếm một cái cớ để rời khỏi phòng
-------------------------
Đêm nay là trăng tròn,một tiểu thiên sứ với đôi cánh trắng đang ở trên một mái nhà.Gió đêm thổi,tóc bạc dài thuận phong phiêu khởi.
Đôi mắt như một chú mèo con với sắc tím bạc dần mở,lộ một chút sầu tư.
"Clow Reed!Ngài rốt cuộc có ý gì khi biến tôi thành một thằng nhóc như bây giờ hả?!!!"
Người phán quyết Yue tức giận hỏi,nhưng mà y biết,người được hỏi từ rất lâu đã không còn có thể trả lời.

[Đồng nhân thủ lĩnh thẻ bài]-Khi người phán quyết chỉ là một cậu nhócNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ