Trừ mỹ mạo ta hai bàn tay trắng
Tác giả: Lâm Miên Miên
Văn án
Một giấc tỉnh lại, biến thành không có tiền không có công tác không có phòng ở nữ thần cấp bậc đại mỹ nhân.
Này đến cùng là buôn bán lời vẫn là mệt?
Giang Như Lục trong khoảng thời gian ngắn cũng bài xả không rõ ràng.
Bị người hạ dược, lầm sấm đại lão phòng...
Chỉ là, không vài ngày sau, nguyên bản đối với nàng ác thanh ác khí các lộ minh tinh cùng đạo diễn đều trở nên khách khí là như thế nào hồi sự?
==
Một tháng sau, nàng nhìn nghiệm dựng bổng thượng chói mắt xà kép, phát hiện chính mình quán thượng đại sự.
Nội dung nhãn hiệu: tình hữu độc chung xuyên việt thời không ngọt văn
Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: Giản Nhân Nhân, Thẩm Tây Thừa ┃ phối hợp diễn: rất nhiều ┃ cái khác:
==================
☆, 001.
Giang Như Lục tỉnh lại thời điểm, phát hiện chính mình choáng váng đầu nặng nề, rất cố sức mở to mắt, phát hiện chính mình thế nhưng ở trên một chiếc xe.
Nàng hồi ức một chút, rõ ràng nàng là theo ba mẹ đang nhìn phòng, bởi vì quá mức mỏi mệt, liền ở trên đường trở về ngủ.
"Ba ba?" Giang Như Lục hữu khí vô lực hô một tiếng, "Mụ mụ?"
Trong xe còn không có đáp lại, nàng liền cảm giác bị một người kéo vào trong lòng, kia nhân thân thượng mùi rượu pha mùi thuốc lá, rất là khó ngửi, nàng theo bản năng liền tưởng giãy dụa.
"Ngoan ngoãn, ngươi liền kêu ta ba ba đi." Nam nhân đáng khinh nở nụ cười một tiếng, "Không uổng công ta vì ngươi tiền đồ như vậy bận tâm, so ngươi thân cha đều để bụng, Nhân Nhân, ta nói ngươi cũng đừng hỗn cái gì showbiz, theo ta được, phòng ở xe ta đều cho ngươi, ngươi nếu cho ta sinh cái nhi tử, ta hoàn cho ngươi thưởng lớn."
Này nam nhân còn có chút khẩu khí, nàng chỉ tưởng trốn, khả cả người mềm nhũn, căn bản sử không xuất lực đến.
"Đến, ba ba cho ngươi ăn chút hảo." Kia nam nhân trực tiếp niết nàng mặt, tách mở nàng miệng, uy một viên dược, lại hôn hôn nàng mặt, "Thật là thủy linh, này khuôn mặt nhỏ nhắn nhưng thật sự nộn, bất quá chính là niết một chút, này đều đỏ. Thật khiến ba ba đau lòng."
Giang Như Lục trải qua giãy dụa không có kết quả, lại mê man qua.
"Trần tổng, vừa mới thái thái gọi điện thoại lại đây hỏi ngài lúc nào về nhà." Tài xế đại thúc tương đối thành thật, hắn nhìn không được này tiểu cô nương bị Trần tổng hạ dược, hắn nữ nhi cùng này tiểu cô nương cũng bình thường đại, thật sự là không đành lòng, liền mở miệng hỏi đạo.
Tuy rằng Trần tổng người này lại đáng khinh lại sắc, nhưng hắn đồng thời cũng rất sợ lão bà, liền tính làm chút nhận không ra người chuyện, cũng tất cả đều tàng đắc kín, nếu thật bị thái thái biết, Trần tổng bất tử cũng lột da, hi vọng Trần tổng có thể đoạn hại này tiểu cô nương ý niệm.
YOU ARE READING
Ta không có gì khác ngoài mỹ mạo - Lâm Miên Miên - Liên tái
General FictionMột giấc tỉnh lại, biến thành không có tiền không có công tác không có phòng ở nữ thần cấp bậc đại mỹ nhân. Này đến cùng là buôn bán lời vẫn là mệt? Giang Như Lục trong khoảng thời gian ngắn cũng bài xả không rõ ràng. Bị người hạ dược, lầm sấm đại l...