061 - 069

318 5 1
                                    

☆, Chương 61. 061.

Thẩm Danh Thắng trên cơ bản có không liền sẽ đến nguyệt tử trung tâm, ở Thẩm Tây Thừa còn chưa trở về phía trước, hắn liền đến, cùng cùng đi đến còn có Thẩm Tây Thừa đại bá.

Này hai người thấu cùng một chỗ thật sự là rất khó đắc, ai đều biết này hai huynh đệ lúc trước vì đoạt quyền, đấu đắc rất lợi hại, kỳ thật ở Giản Nhân Nhân xem ra, đại bá kỳ thật bản chất là rất hàm hậu, mỗi lần cãi nhau đều ồn không thắng Thẩm Danh Thắng, nhưng mỗi lần lại thích tìm tra đến cãi nhau, nàng có cái lớn mật suy đoán, Thẩm đại bá thuần túy là sinh hoạt quá nhàm chán, cho nên thế nào cũng phải đến cãi nhau, mỗi lần ồn hoàn giá, chẳng sợ ồn thua, Thẩm đại bá đi thời điểm, thoạt nhìn đều gần đây thời điểm tinh thần không thiếu.

Có lẽ, đối với Thẩm đại bá đến nói, cùng Thẩm Danh Thắng tìm tra cãi nhau, chính là hắn khoái hoạt nguồn suối.

Mặc Mặc hiện tại tỉnh ngủ tỉnh lại, tuy rằng hộ sĩ nói hắn hiện tại căn bản thấy không rõ lắm nhân, nhưng Giản Nhân Nhân vẫn là cảm giác hắn nhi tử Manh Manh đát, mỗi ngày tỉnh lại liền mở to mắt to cố gắng nhìn, tuy rằng ai cũng không biết hắn ở nhìn cái gì, hoặc là xem không thấy rõ ràng.

Giản mụ mụ cùng Thẩm thái thái ra ngoài mua đồ vật, là này trong phòng biến thành Thẩm đại bá cùng Thẩm Danh Thắng địa bàn.

Mặc Mặc thích bị người ôm, cũng thích bị người sờ sờ tóc, thích nhất chính là cào cào hắn kia phì phì cằm.

"Này hài tử thật là càng dài càng xa hoa, Mặc Mặc, hay không nhận thức đại gia gia nha, ta là đại gia gia." Thẩm đại bá cầm trống bỏi xung hắn diêu, cười đến phá lệ hiền lành.

Giản Nhân Nhân phát hiện, Thẩm đại bá nhân thiết cũng rất kỳ lạ.

Hắn tuy rằng trước kia cùng Thẩm Danh Thắng đấu đắc hôn thiên ám địa, nhưng nàng có thể nhìn ra được đến, hắn là thật tâm thích Mặc Mặc.

Mỗi lần lại đây đều sẽ mang thật nhiều đồ vật đến, cũng rất thích ôm Mặc Mặc.

"Hắn chỉ nhận thức gia gia, không biết đại gia gia." Thẩm Danh Thắng cười nhạo, nhưng cũng lại gần xem nhà mình cục cưng tôn tử, "Ta thật là chưa thấy qua so với ta gia tôn tử càng đẹp mắt bảo bảo, ta nhớ rõ nhà ngươi Tiểu Mặc mới xuất sinh lúc ấy xấu chết, nhiều nếp nhăn, làn da cũng không bạch. Ngươi xem ta tôn tử, vừa xuất sinh liền bạch thật sự, làn da cũng không nhíu, ánh mắt nhiều đại."

Lời này Thẩm đại bá liền không thích nghe.

Là, Mặc Mặc là rất hảo xem, nhưng ngươi đừng thải nhà ta tôn tử a.

Phủng một cái thải một cái, kia cũng không tránh khỏi quá không phúc hậu!

"Nhà ta Tiểu Mặc rất xấu sao? Chê cười, là hắn là không có Mặc Mặc hảo xem, nhưng so ngươi mới trước đây khả cường không biết bao nhiêu lần, ngươi mới trước đây gầy phải cùng hầu tử giống nhau, mãi cho đến hơn hai tuổi còn không biết nói gì, ta khi đó còn tưởng rằng ngươi có vấn đề."

"Ngươi thật đúng là sẽ xả da lạp cân, ta nói ta tôn tử, ngươi phi xả đến ta, còn có, ngươi so ta cũng lớn không bao nhiêu tuổi, liền ngươi này trí nhớ, ngươi nhớ rõ mới là lạ! Còn nói ta có vấn đề, ta hôm nay đem nói liền phóng nơi này, nhà ngươi Tiểu Mặc về sau so với ta tôn tử thông minh, ta trước mặt mọi người cho ngươi chịu nhận lỗi!"

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jan 17, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Ta không có gì khác ngoài mỹ mạo - Lâm Miên Miên - Liên táiWhere stories live. Discover now