Quyển dưỡng
Tác giả: Lạc Nguyệt Thất Thất
Hoàn / cán bộ cao cấp / dưỡng thành / chiếm đoạt /HE
Văn án:
Trầm Úy Lam thị không nơi nương tựa sỏa nàng, toàn bộ làng người của đều biết.
Mỗ thiên, trong thôn tới xuất ngũ bộ đội đặc chủng, ở Trầm Úy Lam gia ở.
Nam nhân phải ly khai tiền một đêm, Trầm Úy Lam trong phòng truyền đến tiếng kêu thảm thiết...
Ngày thứ hai, Trầm Úy Lam mắt đỏ cân nam nhân ly khai làng!
Kỳ thực hay cầm thú bả sỏa nàng nuôi lớn cố sự...
Phát biểu sinh 2013-07-25 17:29 chỉ nhìn cai tác giả băng ghế
001
Ly G thị rất xa, có một tiểu sơn thôn, người trong thôn không cùng thành thị tiếp xúc, chất phác khí tức nồng nặc, mỗi người đều dáng tươi cười xán lạn. Nhưng thôn đông một tòa tiểu phá tòa nhà, ở cô đan đan tiểu cô nương, cô bé kia không thương nói, một đôi hắc lưu lưu mắt to thấy ai cũng chớp, người khác khốc nàng theo khốc, người khác cười nàng theo cười, hỏi nàng đi đâu, chích đem mình địa phương muốn đi vạch lai, cười hắc hắc nhanh lên ly khai.
Không có bao nhiêu nhân nghe qua tiểu cô nương nói, nhưng người người thấy cũng gọi nàng Úy Lam.
Nữ hài chích gật đầu, thỉnh thoảng quay về nhất cú: " Trầm Úy Lam." Cho dù liên cha mẹ mình khuôn mặt đều đã quên, nhưng là một tương mình dòng họ quên. Nhất cô gái cô linh linh, dựa vào chính phủ phụ, dựa vào người trong thôn tiếp tế, ngày quá không được khá, nhưng chỉ nếu không ra thôn này, Trầm Úy Lam cũng không chết đói.
Trầm Úy Lam bảy tuổi, hài tử cùng lứa đã đi trong thôn tiểu học giáo, nhưng Trầm Úy Lam hoàn ở nhà ngồi. Hảo tâm lão sư kiến Trầm Úy Lam thương cảm, cũng bả Trầm Úy lam kêu khứ, quy hợp quy tắc làm đất ngồi ở trong lớp, Trầm Úy Lam mặc dù nghe không vào, nhưng bả lão sư một ngụm lưu loát dễ nghe tiếng phổ thông nghe xong đi vào.
Người trong thôn đều nói phương ngôn, Trầm Úy Lam không nói lời nào đó là không nói lời nào, thỉnh thoảng vừa lên tiếng, có thứ tự tiếng phổ thông đã tới rồi.
Thôn này lý lại có mấy người có thể đem tiếng phổ thông đâu có? Bọn nhỏ cũng đều ước ao Trầm Úy Lam.
Trầm Úy Lam mười hai tuế, trong thôn hài tử đã đọc sơ trung, lúc này không có tiền, Trầm Úy Lam đặt trong nhà, suốt ngày diện bích, Trầm Úy Lam tự bế khởi lai, thỉnh thoảng vài người đến xem, thỉnh thoảng vài người vội tới Trầm Úy Lam phụ đạo phụ đạo.