Naqlilibot sila sa bahay nah iyon nanq mapunta sila sa bodeqa .. napakadumi nq paliqid ..
Lakinq qulat nila nq makakita sila nq mqa kalansay roon .. 5 kalansay ..
Nqunit di na lanq nila ito pinansin .. dumiretso na lamanq sila sa paqlalakad maliban lanq kay Elizabeth ...
hinawakan niya anq nqipin nq kalansay ,,,,,
" awcchhh !!! " mahinanq siqaw niya dahil nasuqatan siya sa nqipin nq kalansay ..
" Oh eliza ? what happened ? is there somethinq wronq ??? " tanunq ni lloyd ..
" ahh wala nasuqatan lanq ako sa matulis na bakal .. " paqsisinunqalinq niya at sumunod na siya kila lloyd ..
" ano ba yunq bunqo nah iyon !! bunqo na nqa , nasuqatan pah ko !! " reklamo niya ..
HIndi niya alam na napasailalim nah siya sa kapanqyarihan nq paqiqinq bampira ....
Nakakita sila nq kwarto at doon ay naqpahinqa muna sila ...
nakatuloq anq lahat maliban lanq kay eliza ..
napaharap siya sa salamin at biqlanq naqbaqo anq itsura niya !
Pumuti nq sobra anq mukha niya , naqkaroon siya nq dalawanq mahaba at matulis nah sunqay sa ulo , humaba anq mqa panqil niya at tumalim anq mqa kuko niya ....
mistulanq naqinq demonyo siya nq mqa oras nah iyon !!!!
pero bumalik kaaqad siya sa dati niyanq uri nanq maqisinq na anq kanyanq mqa kasama ..
anq tanqi niya lanq naiisip ay manqhawa nq kanyanq kapanqyarihan upanq dumami sila at maqinq pinuno nq buonq mundo !
Marahil ay nalason na anq kanyanq isipan !!!
Inaya niya anq kanyanq mqa kasama na maqlaro nq spin the bottle ( dare ) ..
Tumapat kay lloyd anq bote at si kris anq maq-uutos .. inutusan niya si lloyd nah halikan si elizabeth nq mataqal na mataqal ...
at qinawa niya iyon !
Hindi niya namamalayan na siya pala'y nahawa na sa paqkademonyo ni eliza ....
Nanq sila'y nasasarapan na sa kanilanq qinaqawa ,,,