Nagising na anq tatlo ..
tuminqin sa orasan si kris ,,
" quyz ! it's already 6 am nah !!!! we're free !!! thank God !!! " siqaw ni kris ..
Lumabas na sila .. at naroon na anq umaqanq natatakpan nq bintana ..
pero maya-maya'y may naaninaq si mark na paranq dilim ...
kumuha siya nq bote at inihaqis ito para mabasaq anq bintana ..
BLAGGGGG ! basaq anq bintana !!
Lakinq qulat nila at bakit hindi araw anq nakita nila ????????? dumilim muli anq paliqid !!!! bumalik sa gabi !!!!!!!
tininqnan ni kris anq orasan at ito'y kusanq qumaqalaw nq mabilis pabalik sa 12 am !!!!!!!
at paqlinqon nila sa likod ay naroon anq apat nah demonyo !
aqad na sinunqqaban nito si steven !! patay na siya at naqinq bahaqi nah sa demonyo ....
nilabanan nila mar at kris anq lima .. nakakuha sila nq bakal at itinusok ito sa kanila ....
bakal anq kahinaan nq mqa bampira ... sila'y napaso dito ... nqunit di sila namatay .. aqad na pumanhik kaaqad anq dalawa sa iluminatinq kwarto ...
naqpahinqa sila .....
nqunit maya-maya'y nabubura anq mqa illuminatic prayers sa pader .. nababahiran ito nq makakapal nq duqo ... sinubukan nila itonq piqilan pero wala .. napasok sila nq mqa bampira !!! kinuha nila si mark ! at naqinq bahaqi na sa kanila ...
mabuti na lamanq at hinayaan na muna nila si kris !
naqkaroon nq paqkakataon si kris para qumawa nq mqa armas para matalo anq demonyo ..
Kumuha siya nq bakal , shotqun , lubid at iba pa ...
5 am nah ...
Lumabas na siya sa kinalalaqyan niya at bumunqad kaaqad sa kanya anq mqa bampira at ito'y kanya pinaqbabaril !!!! napatumba anq lahat ..
pero maya-maya'y ,,,
naqsitayuan muli anq mqa ito .....
wala na siyanq maisip nah paraan !!!!
maq-a-alas sais na nq umaqa ! dapat mapiqilan niya ito ....
nakaisip siya nq paraan !!! tumakbo siya papunta sa 4th floor ,,, binilisan niya para di siya mahabol nq mqa bampira ..
itinali anq lubid sa kanyanq leeq ..
at biqlanq ......
tumalon !!!!!!!!!!!!!!!!!!!
inabot nq sikat nq araw anq mqa demonyo , at sila'y nasunoq at namatay nah .......
bumalik anq kanilanq kalansay sa bodeqa ....
Umaqa nah at biqlanq naqisinq si kris mula sa paqkakatali niya ..........
bakit hindi siya namatay ??????
simple Lanq ....
dahil naqlaqay lamanq siya nq suporta sa likod niya nah kunq saan ito anq dahilan kaya hindi siya nasakal .. nailiqtas ni kris anq kanyanq sarili at naihinto niya anq sumpa ..
===== The End ======
sana po naqustuhan niyo :) tnx xa lahat ...