☆, đệ 58 chương trong giá thú tử 【 tróc trùng 】
Thái tử đi quan lễ sau, Cảnh Diệu liền cử hành thiện vị đại điển, đem ngôi vị hoàng đế truyền cho Thái tử.
Cái này cũng chưa tính, tân nhậm thái thượng hoàng còn lôi kéo thời niên hai mươi mốt tuổi Hứa Cẩm Dật từ quan.
Hứa Cẩm Dật lúc này viết từ quan sổ con, hai người không để ý giơ chân tân hoàng, quang minh chánh đại thu thập hành lý hạ Giang Nam.
Tại Tây hồ phía trên, Cảnh Diệu thân một thân thô vải bố y, hai tay nắm tưởng nhẹ nhàng phe phẩy, Hứa Cẩm Dật nằm ở đãng đến đãng đi tiểu thuyền phía trên, mới mở miệng hỏi ra nghi vấn của mình.
"Không nghĩ lâm triều thôi." Cảnh Diệu tùy tay kháp một đóa đài sen, thông qua mấy khối hạt sen, rút ra trong đó khổ tâm, nhét vào Hứa Cẩm Dật miệng, "Mỗi ngày không thể cùng Bảo nhi tương ủng ngủ say tới hừng đông, quả thật nhân sinh chuyện ăn năn!"
Hứa Cẩm Dật nhai trong veo hạt sen, cười hết sức vui mừng.
Kỳ thật Cảnh Diệu vẫn chưa đem trong lòng chân thật ý tưởng nói ra.
Kỳ thật hắn, cũng không cảm thấy chính mình là cái này Hoàng Thượng.
Quang diệu nguyên niên trước, cái này hoàng đế sở trải qua đủ loại, với hắn mà nói, giống như là một hồi mờ mịt đại mộng. Hắn đối kia tràng trong mộng sở hữu sự, sinh không xuất bất luận cái gì tình cảm.
Thí dụ như hiện giờ tân hoàng, cái kia vốn nên là nhượng hắn dẫn cho rằng hào nhi tử, hắn đều không thể đối này sinh ra một tia yêu thương hoặc kỳ vọng.
Nhưng cố tình, hắn nhớ rõ kia tràng trong mộng sở hữu sự, lý trí nói cho hắn biết hắn chính là cái kia hoàng đế, hắn không thể không lấy hoàng đế thân phận tiếp tục sinh hoạt.
Thẳng đến gặp gỡ bên người cái này tiểu tử kia nhi.
Xám trắng không có một tia sắc thái sinh hoạt, từ nay về sau sáng lạn nhiều vẻ.
Cảnh Diệu cúi đầu xem qua đi, tiểu tử kia nhi giống như ăn thượng nghiện, còn tại không ngừng mà lột đài sen, thấy hắn nhìn đi qua, cho rằng hắn cũng tham , tùy tay cấp trong miệng của hắn tắc hai khối.
Thứ này có cái gì ăn ngon ?
Cảnh Diệu ném xuống trong tay thuyền tưởng, cúi xuống thân ngăn chặn tiểu tử kia nhi môi, đem trong miệng hai khối hạt sen tất cả đều độ đi qua, thuận tiện cùng tiểu tử kia nhi hương nhuyễn cái lưỡi triền miên đứng lên.
Hai khối hạt sen từ hai người miệng độ đến độ đi, cuối cùng vẫn là bị Cảnh Diệu xông tới miệng, hắn nhai hai cái, ngày xưa cam trung mang khổ hạt sen lúc này trong veo ngon miệng.
Quả thật ăn ngon.
Còn lại sinh mệnh trong, hai người chưa bao giờ chia lìa quá một ngày, không biết khi nào, Cảnh Diệu đầu đầy tóc đen đã biến thành hoa râm, Hứa Cẩm Dật tuấn mỹ trên mặt cũng có nếp nhăn.
"Bảo nhi, uống nước." Cảnh Diệu run run rẩy rẩy, răng nanh đã rụng quang, duy nhất không biến , là hắn đối hắn Bảo nhi cẩn thận.
YOU ARE READING
Khoái xuyên chi lão công tại thủ - Chính Thị Nhật Sinh
RomanceVăn án Bởi vì nhàm chán, Hứa Cẩm Dật vào một cái du hý. Tại đây cái tên là "Thế giới khác" du hý trong, hắn yêu cầu sắm vai mỗ cái pháo hôi hoặc nhân vật phản diện, sống xuất một cái hạnh phúc mỹ mãn tân nhân sinh. Hứa Cẩm Dật cẩn trọng làm du hý, c...