Pagdating namin sa mall. Namangha ako. Magagawa niyo? First time ko. xD
"Pat, what do you want to buy first?" Tanong sa kin ni Mommy
By the way sa min tong Mall. Pero hindi kami kagaya nung iba. binabayaran pa rin namin yung mga pinagbinili namin I mean ni Mommy.
"Mommy, I want hello kitty." Natawa naman si Mommy.
"Pat, I will bring you there first." Hinatid ako ni Mommy dun sa tindahan ng mga bears.
"Hey, I will just go to the cr first. Wait for me here. Take your time in choosing." Umalis na sya. Nagtingin ako, may kumuha nh atensyon ko.
*-* ANG LAKI NUNG HELLO KITTY!!!!!
May narinig naman akong lalaki sa labas. Nabanggit ko bang hindi ko pa nilalapitan yung hello kitty?
"WHAT???? ARE YOU SURE??? PAGKAKAMALAN AKONG BAKLA!!!" sigaw nung lalaki habang nakatingin sa......... Wahhhh. sa Hello kitty ko!!!! Dx
Hindi agad ako nakaibo.
Someone's POV
Nandito ako ngayon sa mall. Kasi naman ang babaeng yun pilya. spoiled brat.
Nanditi ako ngayom sa harap ng mga teddy bear na ewan basta store. Tinawagan ko si Keanna.
"Nabili mo na ba? Bilisan mo! Gusto ko yung Hello Kitty na malaki!!!" sigawan ba naman ako. Pero wait hello kitty daw? Baka pagkamalan akong bakla, gwapo pa naman ako.
"WHAT???? ARE YOU SURE??? PAGKAKAMALAN AKONG BAKLA!!!" Caps para intense haha. May nakita na akong hello kitty ang laki. yaan na nga.
"Basta , bilhin mo yun. Iiyak ako kapag hindi mo binili." Sagot.niya sa akin. Binaba ko na.
Alyana's POV
Hindi ako nakaibo. Dinaanan ako nung lalaki.
Syempre patalo pa ba ako? Sabay namin kinuha yung hello kitty.
"Excuse me, nauna ako." sabi nung lalaki.
"No, i'm the first. Please give it to me." sabi ko. maiyak iyak na ako. Nasabi ko bang hindi ko pa din binibitawan si Hello Kitty??
"Sorry Miss, I can't. My love will be angry to me." naiyak na ako. gusto ko yung hello kitty. Ganon ako kaiyakin kapag tungkol na kay Hello Kitty.
Nagulat naman yung lalaki siguro dahil umiyak ako.
"miss tumigil ka nga. nakakahiya." sabi nung lalaki.
Naging cold sya bigla. Dumating na si Mommy. Pinuntahan niya agad ako.
"Pat, why are you crying?" Tanong ni Mommy. Imagine niyo huh. 17 na ako pero umiiyak ako dahil lang kay hello kitty
"Mommy, my hello kitty." sabi ko naman na parang magsusumbong. Nabanggit ko bang umalis na yung lalaki dala si Hello Kitty??
"Pat, I will just get you one." Tinawag ni Mommy yung isang saleslady
"Ma'am ano po hanap?" tanong niya.
"Do you still have hello kitty?" Tanong ni Mommy
"Ma'am sorry po, last na yung kaninang binili ni Sir. Matagal pa po ki ulit magkakaron ng stock. " Nalungkot ako sa narinig ko, napatingin naman sakin si Mommy, tumango nalang ako. ):
I swear I hate that guy. Mababaw na kung mababaw.
Umalis na kami dun. I hate that store especially that guy. Niyaya naman ako ni Mommy na pumunta sa Dept. Store. Mamimili daw kami ng shoes. By the way Saturday ngayon. Sabi ni Mommy tomorrow namin bibilhin yung mga damit, shoes lang ngayon.
So ayun na nga, namili kami. Napag alaman ko na hindi naguuniform sa Harvard kapag college at high school na. Kahit daw ano isuot. So ayun andami naming bibili. Enumerate ko gusto niyo??? Hmmmmm. Sige na nga
Vans, World balance, Converse, Heels at Doll Shoes. Basta madami yun. Mahirap mag enumerate. Mauubos yaman namin dito ehh.
Pagkatapos namin mamili pinadala namin sa Body guards namin yung mga pinamili namin. Tapps nagstarbucks muna kami.
Habang nagkakape kami ni Mommy naalala ko yung kaninang hello kitty napabusangot ako at nakita yun ni Mommy.
"Oh Pat, what's wrong?" tanong ni Mommy.
"Mommy, I just remember the guy who got my hello kitty. I hate him. I will never forgive him. I hope we won't see anymore." napangiti lang si Mommy, ngayon nya lang akong nakitang ganito.
After nung convo namin, napagdesisyunan namin na umalis na.
BINABASA MO ANG
The more you hate, the more you love.
Teen FictionTotoo ba yung mga katagang ' The more you hate, the more you love.'? Lahat ng tao iba iba ang pananaw sa buhay. Let's see kung kaya ko itong patunayan sa pamamagitan ng story na ito.^^ Please support this!! :D