Phần 3

16.5K 175 196
                                    


☆, nam đóng giả nữ giáo chủ đại nhân

Bộ trưởng đại nhân tại ngẩn người.

Trước mặt hắn trên bàn công tác, đoan đoan chính chính bãi một phần kết án báo cáo, đánh số 666.

Bộ trưởng đại nhân không nghĩ uống trà, cũng không nghĩ xem báo cáo. Mỗi lần nhìn tới này 666 hào báo cáo thời điểm, hắn đều cảm thấy chính mình sớm hay muộn có một ngày muốn hói đầu. Lần trước trình đặc thù tình huống báo cáo còn không có hồi phục, không biết là bị thượng đầu người áp xuống dưới, còn là xếp vào địa phủ tư thường vụ hội nghị đãi xem xét đề.

Tóm lại, tình huống hiện tại chính là, thượng nhất đơn còn không thu phục, tân phiền toái lại tới nữa. Không cần mở ra kết án báo cáo, bộ trưởng cũng cảm nhận được trong đó tràn ngập mà ra chẳng lành khí tức.

Nhưng mà, nên đến luôn phải đến . Rốt cuộc làm hảo trong lòng kiến thiết bộ trưởng, trực tiếp lật đến kết án báo cáo cuối cùng một tờ. Không sai, bộ trưởng chính là như vậy trực tiếp người. Phía trước có cái gì hảo xem , dù sao này 666 hào hoàn thành độ cùng ổn định độ vĩnh viễn đều là trăm phần trăm. Cảm tình tuyến cái gì, chính mình sớm liền hấp thụ giáo huấn chuyên môn cấp hắn chọn không có cảm tình tuyến đứa con vận mệnh . Tỷ như thế giới này, đứa con vận mệnh là trong lòng chỉ có quyền thế cùng muội muội muội khống dã tâm gia, cũng không tồn tại cái gì băng cảm tình tuyến linh tinh vấn đề .

Đặc thù tình huống: vị diện chuyển hình, từ huyền hoặc vị diện chuyển hình thành khoa học kỹ thuật vị diện.

Bộ trưởng trước mắt bỗng tối đen, còn có loại này thao tác? Một tín ngưỡng thần hơn nữa cũng xác thực tồn tại thần vị diện, là như thế nào có thể hướng đi tri thức chính là lực lượng mỗi người theo đuổi tự do bình đẳng khoa học kỹ thuật vị diện ? Này 666 hào đến cùng là thần thánh phương nào, vì sao mỗi lần đều có thể tại bảo đảm nhiệm vụ hoàn thành vị diện vận hành ổn định tiền đề hạ, đem nhiệm vụ hoàn thành đắc như vậy ý nghĩ thanh kỳ.

Bộ trưởng lại bắt đầu khổ ha ha đánh báo cáo. Muốn biết, từ hắn thăng chức sau, lại cũng không viết qua nhiều như vậy vật. Bất quá, tại viết báo cáo quá trình trung, bộ trưởng đột nhiên vận đến tâm khôn, này giống như là tân ý nghĩ a. Nhớ được vị diện bảo vệ bộ bên kia, đang tại vi nhiệm vụ này song song vị diện phát sầu đâu.

Cái kia song song vị diện bởi vì chúng thần ngã xuống, đại lục bản nguyên tại đại chiến trung tiêu hao quá đại, chống đỡ không được Áo Thuật cùng đấu khí phát triển. Bảo vệ bộ bên kia đang tại ngày đêm họp thảo luận nên như thế nào ổn định vị diện kia, chỉ là cơ bản ý nghĩ đều là chữa trị bản nguyên, đào tạo tân thần. 666 hào ngược lại là cung cấp một tân ý nghĩ, sản nghiệp chuyển hình a !

Cùng tất biến, biến tắc thông.

Bộ trưởng khí thế như hồng tại trần thuật báo cáo thượng đánh lên cuối cùng một câu, sau đó hắn vừa lòng xem xem chính mình thành quả. Ân, còn là bảo đao chưa lão a, logic rõ rệt có tình có lý, năm nay tích hiệu sát hạch có khả năng gia phân . Chỉ là 666 hào này kết án báo cáo, chính mình còn là không dám tự tiện làm chủ a.

Làm thế nào để cái chết nặng tựa Thái Sơn - Miêu Bát Tiên SinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ