Đệ 181 chương kết cục quyển
"Nghiêm Chương, ngươi muốn mang hắn đi đâu?"
Mới đạp ra không gian cái khe, Lục Hằng liền nghe xong mặt có thanh âm truyền đến. Không cần quay đầu, hắn liền biết người này là ai.
Công Tây Hạo, Nghiêm Chương phân hồn, mang theo kia đoạn ký ức phân hồn.
Lúc trước tại yêu vật một chuyện giải quyết về sau, Công Tây Hạo liền thành để cho Lục Hằng đau đầu sự tình. Phân hồn lại cũng mang theo kia đoạn ký ức về tới, nghĩ đến đại khái là tại cuối cùng lần đó, Lục Hằng đem hắn tỉnh lại duyên cớ.
Công Tây Hạo tại mười năm nội cảnh giới đột phá, tịnh tại Công Tây hồng Độ Kiếp thất bại chết vào thiên lôi dưới về sau, trở thành tà đạo khôi thủ. Về sau làm những chuyện như vậy, đúng là cùng Nghiêm Chương trở thành ma tu kia một lần sở kém không có mấy, hắn thu nạp sở hữu tà đạo ma tu thế lực. Tìm đến vạn ma bí cảnh, ước thúc ma tu không cho đến Đạo tu địa bàn đốt giết nhục lược.
Nên nói không hổ là Nghiêm Chương phân hồn, hai người tuy rằng tính cách sai biệt quá nhiều, làm việc phương thức lại quỷ dị trùng hợp.
Tại chính đạo cùng tà đạo quan hệ đại hữu cải thiện sau, Công Tây Hạo làm một kiện kinh điệu toàn bộ càn khôn đại lục cằm sự tình. Hắn mang theo vô số thiên tài địa bảo, thượng thiên nguyên tiên tông cầu thân đi. Mà hắn tiến đến cầu thân ngày đó, chính là Lục Hằng cùng Nghiêm Chương kết làm đạo lữ thời điểm.
Nhớ tới lúc ấy tràng cảnh, Lục Hằng hiện tại còn cảm thấy có chút nghĩ lại mà kinh.
Thiên Nguyên tiên tông Lục Hằng cùng chính mình đệ tử Nghiêm Chương, tại quyết định muốn kết làm đạo lữ thời điểm, cũng đã nhượng tu tiên giả nhóm kinh hách không thôi.
Chỉ là nhất là Lục Hằng thanh danh hiển hách, mà Nghiêm Chương cũng là. Tại Tu Tiên giới, thực lực đại biểu hết thảy, cho dù hai người có sư đồ danh phận, kết làm đạo lữ một chuyện lại cũng không người dám nhiều hơn nghị luận nửa phần. Liền tính trong lòng cảm thấy này hai người rối loạn cương thường, cũng chỉ dám oán thầm mà thôi, lại là quyết định không dám nói ra khỏi miệng đến.
Tại hai người song tu đại điển bên trên, tất nhiên là chỉ có tràn đầy khen ngợi chi từ. Nhưng mà trận này có chút kinh thế hãi tục song tu đại điển, tịnh không có thuận lợi cử hành hoàn tất. Bởi vì tà đạo khôi thủ Công Tây Hạo, tới cửa cướp cô dâu.
Tại trước mắt bao người, Nghiêm Chương cùng Công Tây Hạo hai người đánh cho thiên hôn địa ám. Nếu không phải tân nhảy cho dù khởi động hộ phái đại trận, hắn hai sợ là không biết muốn bình định bao nhiêu Thiên Nguyên tiên tông phong đầu.
Cuối cùng là Lục Hằng thật sự là nhìn không được, trực tiếp ra tay đem hai người đánh một trận, mới chấm dứt trận này trò khôi hài.
Đến nay Lục Hằng còn nhớ rõ Công Tây Hạo ủy khuất nói: "Lục Hằng, ngươi rõ ràng nói qua chờ ta."
Nghiêm Chương rơi vào đường cùng, đành phải cho hay Công Tây Hạo về phía trước hết thảy sự tình cùng Công Tây Hạo chính là phân hồn chi sự.
BẠN ĐANG ĐỌC
Làm thế nào để cái chết nặng tựa Thái Sơn - Miêu Bát Tiên Sinh
General FictionTóm tắt Có cái chết nhẹ tựa lông hồng, cũng có cái chết nặng tựa thái sơn. Thường xuất hiện những người rõ ràng là nhân vật phong vân, được vạn người kính ngưỡng, tài năng trác tuyệt, ấy thế mà lại chết một cách lãng nhách. Người như vậy tâm tính bấ...