Prologue

90 5 4
                                    

Prologue

'Mag babayad den kayo sa mga ginawa nyo sa ina ko ! Hindi ko kayo papatawarin ! Ipag hihiganti ko sya sa inyo ! Uubusin ko ang angkan nyo , sisiguruduhin ko na mag babayad kayo ! Mga wala kayong kuwentang doctor ! Mga pabaya ! ' bulong ng aking isip.

Nasa hotel kami ngayon kasama si kent dahil mag dadate kami , at ito narin ang paraan upang maumpisahan ko na ang aking plano .... Planong patayin silang lahat ngunit iisa isahin ko muna sila at papahirapan...

Bigla na lamang natumba sa kama si kent at hinila ako nito.

Sinadya ko syang lasingin upang hindi mapansin ang aking plano.

Pumatong sa aking katawan at aktong hahalikan na sana ako ng bigla akong nag salita.

"Gusto ko ako ang nasa itaas ayoko sa baba !" Reklamo na syang sinunod naman nito.

Ng makapatong na ako sa kaniyang katawan ay agad kong inilusot ang aking kamay sa ilalim ng unan.

Hinawakan ni kent ang magkabila kong pisnge at dahan dahang inilapit sa kaniyang mukha.

Habang dahan dahang inilalapit ni kent ang aking mukha ay dahan dahan ko ring inilalabas ang kutsilo sa ilalim ng unan.

Plinano ko na talaga to bago pa kami mag date sa hotel ko at sisiguruduhin ko na mag tatagumpay ako.

Aktong isasaksak ko na sana ang kutsilyong hawak ko ng maglapat na ang aming mga labi.

Bigla kong nabitawan ang kutsilong hawak ko ng umpisahan na nya akong halikan

My heart.... My heart is beating loud...

Nalilito na ang utak at puso ko ..

Sinisigaw ng utak ko na patayin ko sya ngunit lumalaban ang puso ko at isinisigaw naman nito ay huwag kong itutuloy.

Naguguluhan na ako ! Hindi ko alam ang aking gagawin nalilito na ako.

Patuloy parin sa pag halik si brent .

Love... or Revenge ?Where stories live. Discover now