Feel Like Nobodys Home

23 3 0
                                    

Drone

I hate you Nicole Sweet Swift tikman mo ang galit ko hindi pa tayo tapos.I hate you sooo muchhhh....

Nicole

What's on their mind hating me up and the three of them I didn't really like how they act.
Of course Drone I'm so excited tomorrow sa pagmumukha mo ...

Nandito na ako sa bahay na wala pa si mom..
Nagluto na ako na makakainin namin ni mom.

Flashback

Wala na si daddy ang ama ko ng 8 years pa lang ako dahil sa matinding aksidente ang naganap at yung pala na araw na masaya ako dahil 8th birthday ko kase non.Ako at si Mom ang na survive sa car crash na yon last 8 years pa yon.

After sa flashback........

Kaya nagiging bored ang life ko Simula nawala si daddy at hindi ko natutunan ang pagibig sa isang ama.
Maykumatok sa pinto,come in sabi ko at si mommy pala.Nagmano naman ako ni Mommy at tinanong pa ako kamusta ang pag aaral ko.Yun sabi ko okay lang.

Oh anak,inaaway naman ka?tanong ni mom sa akin.
Tilang naguguluhan ako kung totoo ba o Mali isagot ko sa kanya.

Anak bakit hindi makasabi sa akin ng diresto tanong ni mom ulit sa akin.

(And ba to)

Uhmmm,uhmmm

Uhmm,uhmmm,I mean wala po ma sabi ko ng mahinhin.

Bakit ko ng hindi totoo ang isasagot dahil wala namang paki si mom sa akin ehh.Mas gusto pa niya ang mag trabaho Kay sa akin...

ITS FEEL LIKE NOBODY'S HOME

@precious faye

Unforgetten LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon