Mr.Turner

31 3 0
                                    

Nicole

Grabe naman si Alia maka turn over sa pagsasali sa High School Congress at tilang na  excited masyado.Dito ako sa aking kwarto gumagawa ng visual aids tungkol sa Food Chain.Over naman si Sir Mark mag bigay ng assignment para namang project, isulat sa isang malaking manila paper at ireport mo pa sa harap ng iyong kaklase.Anak,may ginagawa kapa ba?tanong ni mom sa akin.Oo po mom at bakit po kayo napatanong?tanong ko
sa kanya.Ahh,wala napatanong lang sabi niya.Matulog na ako anak ikaw na ang bahala sa mga pinggan at dapat maaga ka gumising para hindi naman ka ma late.Okay mom sabi ko at tinatapos ang aking takdang aralin.Nang natapos agad naman sinunod ang payo ni mom at nagtataka ako na may nagbabago Kay mom.Ano kaya yun parang mayroon concern siya sa akin ang hirap intindihin.Matutulog na ako para bukas ready for a full day.
(5:30 am)
Wow ang aga Kong nagising.Pumunta na ako sa ibaba sa kusina para magluto ng umagahan.Nagulat nalang ako na ready na ang pagkain sa mesa.Oh anak,masyado ka aga gumising,kumain na tayo,sabi ni mom at umupo na ako at kumain sabay sa kanya.
Ohh,nandito na anak sabi niya sabay bigay ng papel sa akin.Ano po to mom? tanong ko.Pag may kailangan ka tumawag ka sa akin agad sabi niya sabay alis.Alis na ako anak sabi niya sabay ngiti. What's happening to mom,masyado na siya concern sa akin?Bahala na nga,umalis na ako sa bahay at pumunta ng school.

Pagdating ko sa school may naka bangga akong lalaki.Ano ba yan tumingin ka kase sa dinadaanan mo,sabi ko na galit.Sorry hindi ko kase sinasadya sabi niya.Ano? sorry lang grabe ka naman,sigaw ko sa kanya.Sorry na nga at bakit mo ako sinisigawan sabi niya.Bahala ka diyan sabi ko sabay alis at ng flip ng hair.Grabe naman ang babae to,bulong niya kaya hindi ko narinig.Pumunta na ako sa room at sinasalubong ako ni Alia ng ngiti.Hi beshy sabi niya.Hello, sagot ko.Beshy may bago daw tayong ka klase sabi niya.At sino naman yun,sagot ko.Babae?tanong ko.Hindi ko alam kung sino,sagot niya.Hindi babae,lalake sagot naman niya.Sana ang hot niya at gwapo,sabi niya at binutukan ko siya kase para na siyang adik sa kaka hot at gwapo.Aray,ang sakit non,sabi niya.Yun ka kase para kang manyak sa kakaisip sa kaka hot at gwapo.Pero kung hot siya,akin lang siya, tumigil siya sa pagsasalita ng biglang pumasok si Sir Mark.

Okay class before we start mayroon tayong bagong ka klase.Sana ang gwapo niya sabi ni Alia.Tumigil ka nga,sagot ko sa kanya at tumigil naman siya.Okay Sir,please come in,sabi ni Sir Mark.Agad naman pumasok ang lalake.I'm shock because ang nabangga ko yun pala siya.Nag introduced siya sa harap ng aming ka klase.Hello I'm Zayne Edrean Turner.Pagkatapos niya mag introduced agad naman ng salita si Sir.Thank you Mr.Turner you may now sitdown,sabi ni Sir.Agad naman siya umupo at really katabi ko pa siya.What the heck katabi ko si Mr.Turner.

Unforgetten LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon