"BAKIT GANON ANDAME NAMANG DYANG IBANG TAO AH BAKIT HINDI NALANG YUNG MASASAMA ANG KINUHA MO HA!!! BAKIT PAMILYA KO PA BAKIT!!!!! SANA KINUHA MO NALNG DN AKO SA WALANGYANG MUNDONG TO AHHHHHH!!!! ANG SAMA MO KINUHA MO NALAHAT SILA SAKIN …"
"SUMAGOT KA BAKIT BAKIT PAMILYA KO PA BAKIT HINDI NALANG UNG IBA HA AYAW KO NA KUNIN MO NALANG DIN AKO PLZZ WALA NA KONG KWENTA DITO WALA NA PAMILYA KO "
"ANO PA SILBI KO DITO HA!!! KINUHA MO NA ANG BUHAY KO ANG PAMILYA KO BAKIT TINIRA MO PA KO DITO ANO PANG MANGYAYARI SA BUHAY KO HA!!!!ANO PANG PAG KUKULANG NAMEN HA SABIHIN MO NDI NAMAN KAME NAGING MADOT AH MATAPOBRE HINDI BAKIT PAMILYA KO PA BAKITTTT!!!!:'("
Bakit ganon ang saklap naman ata bakit kung kelan kaarawan ko po tsaka mo sila kinuha. Hindi naman kame masamang tao ah simpling pamilya ngalang kame bakit kaylangan sila pa.Ano pang kwenta ko dito sa mundo maging palaboy,maging mangyan ano,ano pang kwenta ko dito wala na wala..
"Miss aus kalang dadalhin kana namen sa ospital ung mga pulis na po bahala sa iba mong pamilya "
"Bitawan nyo ko. ayaw ko ndi ako aalis dito. Bitawan nyo sabe ko ano ba.ung pamilya ko andun sa loob ng kotse tulungan nyo naman oh."
"Miss bahala na dyan ang mga pulis. "
"Nabinang bitawan nyo ko eh.Wag nyo kong paki alman kaylngan ko pamilya ko. Bitawan nyo sabe ko ano ba. Ndi ko kau kay langan ung pamilya ko kaylngan ko lumayas kau sa harapan ko layassss "
"kawawa naman yang batang yan ang balita ko kaarawan ata nya tapos ngayon pa na aksidente pamilya nya buti nga nakaligtas pa sya."
"oo nga kawawang bata"
"Diba yun yung lalaking isa sa sikat na mayaman "
"Oo nga no baka naman kaibigan ng pamilya ng babae"
aray sh*t an sakit ng ulo ko... ano ba pinagsasabe ng mga walang yan~~
"Paaa-"
And all went black
...
by:Darkfox♕♥