C22: Tôi sẽ vì em mà thay đổi

22.4K 1.1K 284
                                    

Bất luận Taehyung có gọi, có lay cỡ nào Jungkook cũng không tỉnh lại. Cậu cứ nằm đó, cậu chính là muốn ương ngạnh với hắn, cậu cứ không muốn nghe lời hắn đó. Ai bảo hắn làm tổn thương cậu như vậy chứ. Nếu có thể, cậu cũng muốn vĩnh viễn không tỉnh lại nữa, để hắn phải hối hận.

Taehyung trong lòng hoảng sợ vô cùng, vội vàng xuống giường mặc quần áo. Sau đó, hắn lấy một cái áo khoác thật dày bọc cậu lại, nhanh chóng xuống nhà gọi tài xế lái xe đưa cậu đến bệnh viện. Suốt một quãng đường dài hắn luôn ôm cậu trong lòng không buông tay, không ngừng gọi cậu. Hắn hy vọng cậu có thể mở mắt, nhìn hắn một cái thôi cũng được, đừng cứ im lìm như vậy, hắn rất sợ. Nhưng hơi thở cậu lại cứ yếu dần, thân nhiệt mỗi lúc một hạ thấp. Hắn gắt gao ôm cậu vào lòng, nỗi sợ hãi như sợi dây vô hình thắt chặt khiến tim hắn đau đến nghẹt thở, rất khó chịu. Cậu không được phép như thế! Hắn muốn cậu tỉnh lại!

- Kookie! Jungkook! Ai cho em ngủ hả? Mau tỉnh lại cho tôi! Em không được cãi lời tôi! Mau mở mắt ra! Mở mắt ra nhìn tôi đây này!

...

- Kookie, coi như tôi chịu thua em rồi được không? Mau tỉnh lại đi. Nếu em còn không tỉnh tôi sẽ đánh em đấy!

...

- Anh xin em, tỉnh lại đi mà. Kookie! Bảo bối! Em mau mở mắt ra đi được không? Anh sai rồi! Anh không nên tàn nhẫn với em như thế. Làm ơn đừng dọa anh nữa! Anh xin em đấy!

Chỉ có Taehyung độc thoại một mình, Jungkook một chút phản ứng cũng không có. Dường như cậu muốn cho hắn thấy, rốt cuộc cậu đối với hắn có bao nhiêu quan trọng.

Đến bệnh viện, tài xế vừa mở cửa xe Taehyung đã bế Jungkook chạy thẳng vào trong, vừa chạy vừa la lớn:

- Min Yoongi! Cậu ra đây cho tôi! Nhanh lên!

Min Yoongi chính là bạn cũ của Taehyung hồi học đại học, cũng chính là giám đốc bệnh viện này. Taehyung cứ thế gọi lớn giọng, cũng không cần biết hiện tại ở đây có bao nhiêu người đang hướng cặp mắt tò mò kinh ngạc về phía hắn. Một cô y tá xuất hiện cản hắn lại, nhỏ nhẹ:

- Dạ thưa, cảm phiền ngài nhỏ tiếng một chút được không ạ? Bây giờ đang...

Không để cô nói hết, Taehyung đã gần như gào lên:

- Gọi giám đốc của các người ra đây ngay lập tức! Chậm trễ có tin tôi phá sập cái bệnh viện của các người không?

Cô y tá sợ đến run cầm cập, cái ngữ khí cùng bộ dạng như sắp giết người của hắn có ai lại không sợ chứ. Vội vàng chạy đi gọi giám đốc, cô còn thầm cảm thán trong lòng: “Nhân vật nào mà lại kinh dị thế này!”

Chưa đến mấy phút sau, Yoongi đã xuất hiện. Vừa nhìn qua tình trạng của Jungkook anh đã hiểu đại khái vấn đề rồi, nhanh chóng gọi người chuẩn bị dụng cụ, đẩy cậu vào phòng cấp cứu. Taehyung dù lo cũng không có cách nào vào trong được, đành phải ngồi ngoài chờ đợi. Hai tay đan chặt vào nhau để trên đầu gối, hắn liên tục nhìn chăm chăm vào bóng đèn đỏ phòng cấp cứu.

Tâm hắn hiện giờ rất loạn, chỉ cần chưa biết tin bình an của cậu, hắn chưa thể yên lòng được. Lần đầu tiên hắn phải lo sợ như thế này từ sau ngày Jonghuyng chết. Hắn cũng nhận ra, lâu lắm rồi, cái tiếng “bảo bối” mới lại phát ra từ miệng hắn. Thì ra, hắn đối với Jungkook là tình cảm chân thành như vậy. Sao hắn không sớm hiểu chứ? Sao đến bây giờ hắn mới nói ra? Tại sao... hắn lại làm thế với cậu? Hắn thực sự hối hận, hối hận lắm rồi. Cậu cứ im lặng nhắm nghiền mắt mặc cho hắn gọi hắn kêu như khi nãy, làm cho hắn vô cùng sợ, sợ mất đi cậu, sợ cậu vĩnh viễn rời xa hắn.

VKOOK || Là Yêu Hay Là Hận...(Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ