C46: Là yêu hay là hận? Em đã rõ rồi.

15.9K 708 21
                                    

Tỉnh lại trong bệnh viện, bên cạnh Jungkook chỉ có mỗi Jimin ngồi nhìn chăm chăm vào điện thoại. Cậu xoa xoa hai bên thái dương một lúc, cảm thấy hơi đau đầu. Sao cậu lại ở đây nhỉ?

Phải mất đến vài phút, Jungkook mới hồi tưởng hết lại mọi chuyện xảy ra trong quá khứ. Là do Nam Joon ... Nam Joon bắn cậu... Taehyung ... Taehyung!

Cậu vội vã tung chăn nhào xuống giường. Cậu phải đi tìm Taehyung. Cậu phải xem giờ Taehyung ra sao rồi!

Jimin nghe tiếng động mới ngẩng đầu lên, thấy cậu đứng dậy, liền kéo lại, nói:

- Jungkook, cậu đi đâu? Bác sĩ dặn cậu phải nằm yên trên giường.

Phía sau truyền đến cơn đau buốt nhói, nhưng cậu không có thì giờ quan tâm. Cậu phải nhìn thấy Taehyung bình an vô sự trước đã.

- Jimin, Taehyung đâu? Anh đưa tôi đi gặp anh ấy đi!

Jimin có chút lúng túng, bối rối, vòng vo trả lời:

- Nam Joon đã được giải quyết, Taehyung và cậu đều an toàn rồi. Nhưng mà Taehyung... Taehyung... anh ấy... ờ... vẫn đang trong phòng cấp cứu... Sáu tiếng rồi... chưa có tin tức...

- Cái gì? Sáu tiếng? Mau đưa tôi đến đó! Nhanh lên! Anh làm ơn đi! Tôi phải đến đó.

- Nhưng cậu còn bị thương, phải...

- Không phải gì hết. Nếu anh không đưa tôi đi, tôi tự đi!

Jungkook nhất quyết không chịu nằm yên một chỗ. Cậu làm sao có thể ở đây trong khi Taehyung còn chưa rõ sống chết cơ chứ. Mặc kệ vết thương, hiện tại cho dù có là ai cũng không thể ngăn cản cậu được. Chút thương tích này của cậu, có là gì so với phát đạn Taehyung đã đỡ thay cho cậu...

Jimin khuyên không được, đành phải dìu cậu đưa đến trước cửa phòng cấp cứu. Bản thân Jimin cũng rất sốt ruột, vốn đã muốn đến đó rồi nhưng Yoongi lại dặn phải chăm sóc Jungkook nên cậu không thể đi. Giờ Jungkook tỉnh rồi, hai người cùng đến đó cũng còn hơn ở đây lo lắng chờ tin điện thoại.

Trước phòng cấp cứu, chỉ có mình Hoseok đang đi đi lại lại. Jimin đỡ Jungkook ngồi xuống ghế, quay sang hỏi anh:

- Sao rồi?

- Vẫn vậy. - Hoseok buồn buồn nói - Anh thật có lỗi. Tất cả là lỗi của anh... Anh đến quá muộn... mới hại Taehyung và Jungkook ra nông nỗi này...

Không khí trở nên nặng nề. Không ai nói thêm một câu, đồng dạng cùng hướng ánh mắt nhìn tấm bảng sáng đèn đỏ trên cánh cửa xám: “Emergency ward“. Bao giờ ánh đèn đó mới tắt? Mà tắt rồi, thì sẽ ra sao? Taehyung ... rốt cuộc... có qua nạn này hay không?

Thời gian dần trôi... mỗi một phút đồng hồ qua lại khiến thần kinh mọi người thêm căng thẳng...

Cuối cùng, ánh đèn phụt tắt. Cửa chầm chậm mở ra. Cả ba gần như cùng lúc nhào tới. Min Yoongi từ phòng cấp cứu đi ra, tháo khẩu trang và găng tay đưa cho y tá bên cạnh, đưa tay lau đi tầng mồ hôi ướt đẫm trên vầng trán.

- Chú Yoongi! Sao rồi? - Jungkook gấp gáp hỏi, cố gắng ngăn cơn xúc động không lao thẳng vào trong - Taehyung... Taehyung... sao rồi?

VKOOK || Là Yêu Hay Là Hận...(Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ