Trc khi đọc, mk có vài lời tâm sự với các bạn. Mẩu truyện ngắn lần này mk lấy ý tưởng từ một bài hát mà mk vô tình tìm và nghe thấy trên facebook cá nhân. Khi nghe bài hát này, trí tưởng tượng của mk bỗng nhiên bay xa luôn😂
Thôi, lảm nhảm nhiều r! Chúc các bạn đọc zui zui nha❤️❤️❤️--------------------T^T
Bầu trời trở lên xám xịt lại, những đám mây đen kéo đến, gió thổi lạnh buốt... Như hệt trái tim khô cằn rạn nứt này vậy, anh ạ!
Nơi lúc anh còn sống cùng em từ một năm trước, đơn thuần chỉ là một thành phố nhỏ bé. Em tự hỏi, tại sao nó lại nhỏ bé đến mức này? Mà đến nỗi em không thể còn được nhìn thấy anh và trao cho nhau những nụ hôn ngọt ngào nữa!
Dù một năm đã trôi qua chính vào ngày hôm nay, trên đường đến nhà em, anh đã vô tình bị tài xế xe tải... Đâm chết! Bấy giờ, em không hề biết mà vẫn đứng đợi anh ở ngoài cửa hí hửng nghĩ cách trêu anh. Nhưng rồi, bỗng một cuộc gọi đến, và họ bảo là anh bị tai nạn...Em sốc và ngay lập tức bắt xe đi đến chỗ anh. Lúc em vừa đến, mọi người và xe cấp cứu, xe công an đã ở đó. Em xuống xe và cố gắng chen vào trong dòng người đó. Và... Em nhìn thấy anh... Anh đang nằm đấy, máu chảy rất nhiều và anh không thể nào cử động được nữa... Em không kìm được nỗi đau trong lòng và cứ thế nước mắt tuôn ra. Em lao đến và cố gọi anh. Nhưng em không thể nói ra thành tiếng được, vì cổ họng em như có gì đó chặn lại khiến em rất đau. Em vẫn cố, vẫn cố gọi anh :" Anh à, mau tỉnh dậy đi! Em xin lỗi, xin lỗi!". Và rồi, anh chỉ nhẹ nhàng đưa đôi tay của mình lên mặt em một cách khó khăn. Em ôm lấy bàn tay của anh, cố gắng nói:" Anh à, đừng bỏ em! Đừng bỏ em!...". Lúc ấy, anh chỉ cười... Rồi anh nhắm mắt, buông tay xuống và đi... Thế là anh bỏ em, bỏ em lại, mặc sức em cầu xin anh đừng đi!
Và ngày hôm đó, chiếc váy trắng em mặc đã nhuốm đầy máu của anh, nhuốm đầy nỗi buồn đau thương của em... Anh thật là một kẻ độc ác đấy! Anh tàn nhẫn lắm, bỏ em lại một mình giữa thành phố bé nhỏ này. Để em một mình tìm kiếm hơi ấm, sự yêu thương của anh đã bay xa rồi!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Truyện ngắn] Chỉ đơn thuần là những mẩu truyện buồn nho nhỏ...
Historia CortaNhư cái tiêu đề của truyện, chắc các bạn đã bít r nhỉ! Truyện nó bùn đó! 😅 Mk còn non xanh lắm! Mn thông cảm😢 [ Chú ý ] Tác phẩm này chỉ đơn thuần là một ý tưởng nghĩ ra của mk và không có ý đụng chạm đến ai hay tập thể cá nhân nào cả...