- Dậy rồi à? - Chanyeol ngồi đầu giường Baekhyun.
- Á - Baekhyun vội vàng ngồi dậy túm lấy chăn ngồi lui vào góc giường.
- Em làm thế có phải lại muốn khiêu khích tôi, đúng không?
- Chanyeol nhếch mép. - Tôi không hề có ý gì với em mà em lại cho rằng tôi định làm gì đó với em. Em làm tôi thực sự muốn làm việc đó rồi đấy.- Không phải, ... Baekhyun cúi gằm mặt xuống đất.
- Không phải thì đi ăn đi. Tôi chưa thấy giúp việc nào như em, chủ nhân mang thức ăn lên phục vụ tận nơi.
- Xin lỗi.
- Tôi cho em 10' ăn hết tô cháo này. Không ăn hết, chính tôi sẽ đút em ăn. - Chanyeol dùng tay bấm bấm cái đồng hồ, sau đó thong thả ngồi vắt chân chữ ngũ nhìn cậu ăn.
Baekhyun vật vã mới có thể tự nâng cơ thể rã rời của mình dậy để húp cháo. Nhưng mà hắn có bị điên không? Tô cháo to hơn cả tô đựng canh thế này mà cho có 10'. Không nghĩ ngợi nhiều, Baekhyun cầm bát cháo húp lấy húp để. Nhưng mà nóng như thế thì húp thế húp nữa cũng không xong nổi trong 10'.
Reng reng
Tiếng chuông đồng hồ của Chanyeol reo lên. hắn đứng dậy, lấy bát cháo ra khỏi tay Baekhyun.
- Hết giờ! - Chanyeol nhàn nhạt nói. - Bây giờ để tôi đút em ăn.
Baekhyun hai mắt mở to hết cỡ nhìn từng động tác của hắn. Hắn tao nhã xúc một thìa cháo to đưa lên trước miệng thổi, phù phù vài cái cho nguội, sau đó đút vào mồm đang há hốc của cậu làm xém tí nữa chết sặc.
- "Anh ta sao lại rảnh đến độ ngồi đút cháo cho mình" - Baekhyun ngẩn người nhìn hành động của hắn. Cậu cứ nghĩ hắn phải làm cái gì biến thái lắm cơ
- Em ngẩn người cái gì? - Chanyeol cau mày nhìn khuôn mặt đờ đẫn của Baekhyun. - Hay là ....
Chanyeol đột nhiên tiến sát đến cậu, khuôn mặt hắn phóng to x10 trước mắt cậu.
- Em muốn tôi đút kiểu khác à?
- Kiểu khác? - Baekhyun ngây ngốc hỏi lại mà không biết mình đã sập bẫy.
- Để tôi chỉ em. - Chanyeol nở nụ cười đắc thắc lui về phía sau, lại xúc một thìa cháo đầy. Nhưng lần này tất nhiên hắn không đút vào miệng cậu nữa. Hắn đút thìa cháo vào miệng hắn.
Baekhyun căng mắt lên nhìn tên dở người ngồi trước mắt mà đầu óc một mảng hỗn loạn. Cậu nghĩ hắn bị điên rồi. Chỉ có người điên mới có kiểu đút cho người khác mà lại cho vào mồm mình như hắn. Nhưng mà hắn không có nuốt. Baekhyun cảm thấy càng ngày càng hỗn loạn hơn.
- Ưmmmmm......... - Đột nhiên hắn tóm lấy gáy cậu, ấn cậu vào một nụ hôn sâu, đẩy hết cháo từ miệng hắn sang miệng cậu. Baekhyun bị hành động chớp nhoáng của hắn làm cho đứng mình, mắt vẫn còn mở trừng trừng.
Chanyeol đương nhiên không dừng lại ở việc đút cháo bằng miệng. Hắn tranh thủ lúc cậu đang ngẩn ngơ liền chủ động vờn lấy đầu lưỡi bên kia mà đũa giỡn. Những tiếng nước " chậc chậc" cùng những tiếng nút lưỡi vang lên khắp căn phòng. Thế này đúng là đang ăn cháo lưỡi rồi còn gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Shortfic] [ChanBaek] [Nc-21] Osin à! Em Không Thoát Nổi Đâu
Fanfic- Ưm .... - Baekhyun nằm thở dốc. Cậu đang bị trói trên một chiếc ghế, khoả thân hoàn toàn trước mặt Chanyeol - Nơi này của em bắt đầu ẩm ước rồi - Chanyeol đưa tay xuống hậu huyệt của cậu mà mân mê, ve vuốt - Làm ơn ... - Em đang nói gì tôi nghe kh...