Phần 1 Hết

531 2 0
                                    


Tra nữ sống lại nhớ

Tác giả: Tuyết Mặc

Văn án

Du Yến là cái không lên chết sẽ không chết tinh nhân, cho nên đời trước nàng đem chính mình tìm đường chết .

Sống lại một lần, nàng quyết định không lên , nhưng là phát hiện, muốn làm một cái an tĩnh mỹ nữ giấy kỳ thật cũng rất khó!

Truy phu thần mã, không biết có hay không học cấp tốc ban, nàng có tiền!

Du Yến sau khi sống lại cảm tưởng: Kỳ thật, cha mẹ chi mệnh, mai mối ngôn hôn nhân, cũng có thể rất hạnh phúc!

Đây chỉ là một khoác sống lại da, thật là tham thảo như thế nào kinh doanh một cái thành công hôn nhân ngọt cưng chìu văn! (đừng tạp ta = = )

Nội dung nhãn: Sống lại chuyên nhất tình vòng giải trí

Tìm tòi chữ mấu chốt: Nhân vật chính: Du Yến, Cố Hành Viễn ┃ phối hợp diễn: Du Chính Thiên, Cảnh Hân, Đỗ Phi Phi, Vu quản gia, Triệu Thiêm ┃ cái khác: Sống lại

==================

☆, thứ 1 chương còn sống

"Đang nổi tiếng diễn viên Du Yến hít thuốc phiện bị bắt, cùng nàng đang bị bắt là điện ảnh và truyền hình vòng tân quý Kỷ Hải..."

"Nổi danh nghệ sĩ Kỷ Hải cùng Du Yến hít thuốc phiện khi bị bắt, hai người chuyện xấu bị chứng thật..."

" Du Yến bởi vì liên quan ma túy bị nắm, cùng nàng hợp tác lâu dài đích nào đó phẩm chất tuyên bố thay đổi người, cũng đem đúng Du Yến cho nên phẩm chất tạo thành tác dụng phụ đưa ra pháp luật lên án..."

"Bởi vì Du Yến sự kiện, Du thị giải trí giá cổ phiếu xuất hiện trên diện rộng dao động, Du thị chủ tịch Du Chính Thiên ở cổ đông trong hội nghị té xỉu, trước mắt đang ở bệnh viện cứu giúp..."

"Kỷ Hải người đại diện lưu lực blog giận chỉ Kỷ Hải là bị người 'Làm hư', cũng mãnh liệt khiển trách vòng giải trí một ít không muốn người biết quy tắc trò chơi, ám chỉ Kỷ Hải bất đắc dĩ bị quy tắc ngầm..."

...

Hai ngày này giải trí tin tức bị Du Yến tên này bá bình , blog đầu một hai ba tứ... Con cơ bản cũng bị Du Yến bao lãm, hít thuốc phiện, chuyện xấu, quy tắc ngầm, *... , hết thảy tất cả tin tức đều chứng minh nàng là cái tội ác tày trời người, cùng nàng không có giao tình ngôi sao âm thầm may mắn, cùng nàng hơi có lui tới ngôi sao thì trước tiên phủi sạch quan hệ, có chút lại lấy người biết chuyện thân phận đối nàng bỏ đá xuống giếng.

Danh nhân danh miệng, blog lớn v, chuyên gia nhóm tắc cá cái đứng ra lời bình lần này sự kiện ảnh hưởng, cuối cùng thuận tiện khiển trách bởi vì có Du Yến thứ người như vậy tồn tại, vòng giải trí không khí mới sẽ trở nên như thế không xong.

Trong một đêm, Du Yến theo một cái ngăn nắp sáng chói đại minh tinh biến thành mỗi người kêu đánh chuột chạy qua đường, có thể nói là một đường trong lúc đó thiên đường cùng địa ngục khác biệt.

Tra nữ trọng sinh ký - Tuyết MặcWhere stories live. Discover now