Chapter Four: Feeling Good

285K 2.6K 130
                                    

A/N

"Feeling Good" (also known as "Feelin' Good") is a song written by English songwriters Anthony Newley and Leslie Bricusse for themusical The Roar of the Greasepaint – The Smell of the Crowd. The song was first performed on stage in 1964 by Cy Grant on the UK tour, and by Gilbert Price in the original Broadway cast in 1965.[1]

During The X Factor 2013, 2nd placer Jeffrey Adam Gutt performed the song and earned a standing ovation from Simon Cowell, quoting "Absolutely fantastic."

Dee's POV


"May nakakatawa?" mataray kong tanong.  Mukhang siyang siya ang unggoy at umaalog na ang balikat sa kakatawa.

Naiiling na napangisi na lamang ito.  "You are still a child, Dee.  Tama nga na hindi ka na sana isinama ni Dom dito.  Ang dapat sa 'y nasa playhouse at maglaro ka na lang ng Space Hockey!" he chuckled.  

Nagsisimulang uminit ang ulo ko. That's my favourite game since I was 12.  It still is!

His eyes lowered and laughed.  "And oh no babe, I don't feel you at all," may ngisi sa magkabilang dulo ng labi nito at ako naman ang namula.  Dahil ang mga mata niya ay nakatutok sa dibdib ko!

Inis na tinapakan ko ang paa nito.

Napahiyaw ito sa sakit habang nanlalaki ang mga mata na nakatingin sa akin.

Napatingin sa amin ang ilang tao doon.  I put my hands on my waist habang nakangising nakatingin sa kanya na namimilipit sa sakit ng paa.  I feel satisfied!

I'm feeling good.

"Now, do you feel me?" angat ang kilay na sabi ko habang nakangisi sa kanya.  Nakangiti akong tumalikod at iniwan ito sa gitna.  Nakita ko pa ang Nina nito na agad na napalapit kay Renz samantalang sina kuya ay akmang susundan ako pero nagmamadali akong tumakbo.

Narinig ko pa ang pagigil na sabi ni Renz ng brat.

I grinned.

He is such a dork!




SAADVERA SIBLINGS SOFTBOUND BUNDLE PREORDERING YEAR 2024

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

SAADVERA SIBLINGS SOFTBOUND BUNDLE PREORDERING YEAR 2024

NO OTHER LOVE SOFTBOUND (Dee and Renz)
SANA AKIN KA NA LANG BOOK 1 and 2 (Dominic and Stephanie)
500 PESOS RESERVATION for the 1st 20 SLOTS ONLY
FREE VIP ACCESS TO Sana Akin Ka na Lang Book 3 (1st 10 ONLY)
LESS 700 in our preordering compared to onhand
✅ 3 months installment
PRINTING by AUGUST-SEPTEMBER 2024

There is no reason for you not to keep their copies this Year 2024 while I offer them the easiest way to consider!

Where to get this promotion?

Send us a message on Facebook: Mechanic Lady's Publication Page

No Other Love (2014)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon