Min Yoongi mang tình cảm của mình che dấu từ năm 10 tuổi cho đến 17 tuổi, tính ra đã tròn 7 năm. Tình cảm của Yoongi không bao la rộng lớn hay đặc biệt như người khác thường thể hiện, nhưng Yoongi biết tình cảm ấy chẳng ai có được như anh hết.
Năm 10 tuổi, Min Yoongi gặp người ấy.
Năm 12 tuổi, Min Yoongi lên Seoul học xa người ấy.
Năm 14 tuổi, Min Yoongi tình cờ gặp người ấy ở trong trường.
Năm 15 tuổi, Min Yoongi biết người ấy cũng muốn học ở đại học nghệ thuật Seoul.
Năm 16 tuổi, Min Yoongi chứng kiến người ấy có bạn gái.
Năm 17 tuổi, Min Yoongi vẫn đứng sau lưng quan sát người ấy.
"Yoongie hyung, sao đứng thẫn thờ vậy?"
"Kookie hả? Ờm...suy nghĩ vớ vẩn thôi"
"Anh có tâm sự đúng không?"
"Ừ...người ta thích người khác rồi"
Min Yoongi đứng dậy toan rời đi thì bị Jeon Jungkook giữ tay lại. Yoongi thấy nó đưa mắt nhìn ra phía hành lang sân thượng. Theo phản xạ, Yoongi cũng hướng theo. Anh nhìn thấy người ấy.
Quay lại thì Jeon Jungkook đã chạy đi mất. Yoongi ánh mắt đượm buồn khi thấy người ấy. Anh lần thứ hai muốn bỏ đi, và lại bị kéo tay lại lần nữa.
"Kookie buông tay anh r---"
"Kookie đi rồi, còn có em thôi Min Yoongi"
Người ấy đang nắm tay anh. Tim anh đập mạnh hơn thường. Bị phát hiện rồi.
"Anh định trốn tránh tình cảm của mình đến bao giờ hả Min Yoongi?"
"Nhưng cô bạn gái..."
"Chia tay rồi, và em cũng sắp có người yêu mới luôn rồi!"
"A...Ai? Người đó liên qua đến anh đâu?"
"Có chứ! Người yêu mới cũng là người yêu cuối cùng của Kim Taehyung chính là Min Yoongi!"
"H...Hả?"
"Em yêu anh từ lâu rồi Min Yoongi, Kim Taehyung yêu anh lâu rồi"
"Anh...cũng yêu em lâu rồi Kim Taehyung..."
BẠN ĐANG ĐỌC
「series | hoàn」taegi • coffee & vanilla
Fanfictioncuộc sống trải đầy cẩu lương của kim taehyung và min yoongi. writer: -hyejooniea started: 03/08/2017 ended: 24/07/2019