Dear Author,
Hindi ko inaasahan na sa ganitong paraan kami maghihiwalay sinaktan at niloko nya ako nang paulit-ulit at Hindi ko nalalaman.Nagulat na Lang ako nang malaman ko ang lahat nang sabay-sabay. He made a mistake and I have to let him go. Pero mas mahirap syang i- let go sa puso ko kahit puro pain at sadness na Lang ang dala nya. Ano ba ang pwede kong gawin?
Love,
A.D.
∞∞∞∞∞∞∞∞∞∞∞∞∞∞∞∞∞∞∞∞∞∞
Dear A.D.,
Sa palagay, ang kailangan mong gawin Ay isipin ang self-worth mo. Think of the value you place on yourself whenever you are tempted to get back together with him. If you see yourself deserves love and happiness, Hindi ka na babalik sa nakasasakit sayo. I understand this easier said than done. Dadaan ka muna sa phase na ''Pangit ba ako? Anong Mali saakin? Am I not enough?'' Ingat Lang sa tatanungin mo at Baka Hindi mo magustuhan ang sagot. Okay Lang Yun, ganun talaga kahit kasing ganda ni Liza Soberano. Eventually, you'll realize that you have a choice not to feel such pain. Hindi kasi natin pwedeng isisi ang lahat sa nanakit sa atin dahil may sarili tayong desisyon at Pag-iisip.
Letting go is a decision and a process. Hindi Yan mawawala nang basta-Basta at Hindi rin Pwedeng gawin nang minsan. Parang Pagpapapayat, di ba? The fat will not go away by ignoring it. You have to decide na magpapaka-healthy ka na. Hindi ka rin Pwedeng mag-diet at exercise ng isang araw at mag-expect ng results dahil may mga bagay na Hindi minamadali, just like letting go, it is very hard to do, Kaya naman napakadaling bumalik sa dating gawi. Hindi mo rin Pwedeng dayain, dahil sino naman ang niloko mo kapag kumain ka ng cake, kahit walang nakakakita?
I really hope you find the strenght to let go because after all, para sayo rin naman Yun. Just do it. Because you're worth it. Maybe she's born with it. Maybe it's Maybelline
BINABASA MO ANG
How to let go completely(one shot)
No FicciónDadaan ka muna sa phase "Pangit ba ako? Anong Mali sa'kin? Am I not enough?