#Cfs33
Gửi hường cho G đầu tiên nhé! Nét của cậu kewt lắm, tô rất mượt, line toẹt vời. Nói chung thích cậu lắm!
Tiếp theo gửi hường chị Kat; Yan; Mol; Trắng; Đen; Vill; Anh Zero; Igu; Sora; Trà nữa. Chúc mọi người vẽ ngày càng đẹp nhé! Em sẽ luôn ủng hộ!!!
#Cfs34
Tớ xin thả hường cho tất cả các artist chu choe phô mai que ở đất Wattpad. Eo thưn ><#Cfs35
Watt artist bây giờ thật lệch lạc (tớ không biết dùng từ gì để chỉ rõ). Những bạn vẽ không được đẹp, anatomy sai, nét vẽ và tô màu cũng vậy, ấy thế lại nổi hơn những người vẽ đẹp nhiều, rất nhiều. Ví dụ như bạn Iguana, anatomy của bạn ấy ai nhìn vào cũng có thể thấy là lệch lạc hoàn toàn, kĩ năng tô và nét vẽ vẫn còn kém, style thì chưa ổn định, nhưng vẫn rất nổi, nổi hoàn toàn so với những người khác vẽ đẹp hơn, thậm chí còn được hường. Tớ chỉ mong các cậu nên khen đúng người, chê đúng người để họ rút kinh nghiệm khắc phục nét vẽ đồng thời giúp cho Watt artist được tốt và nhiều tài năng hơn.
Ps: có bạn nào trên đây theo nét vẽ semi real không? đi tới đâu cũng chỉ toàn nét anime và cartoon#Cfs36
Tớ muốn hường cho những bạn này ;3
-Vô Sắc Phong Linh : nét cậu xinh quá chời,lên màu thì đáng yêu vồn ;3
-Ryu : thích cách style cậu cực,vẽ đẹp quá đốn tym tớ luôn (//∇//)
-Pd : style cậu cực kì ngầu luôn nhìn thích mắt lắm (*≧∀≦*)
-Mol : Senpai vẽ vừa xinh vừa đẹp huhu mà Senpai còn mở comm không (〃ω〃) (Còn nàaaaaaa)
Btw có bạn nào cũng đang mở comm không nè ;3 tớ nhận thanh toán bằng card và ship cod thôi nha (*^ω^*)
#Cfs37
nĂm mới vui vẻ không dính artblock nhé các artisttttttt (ノ◕ヮ◕)ノ*:・゚✧ ✧゚・: *ヽ(◕ヮ◕ヽ)
#Cfs38
Tớ xin gửi nghìn tấn thị tới bạn Nani_TheFuck nhé. :)
Cũng là người thích vẽ mà phát ngôn của cậu làm tớ sốc quá cơ. Tranh trên mạng, dù xấu hay đẹp thì công sức của người khác bỏ ra vẫn đáng được tôn trọng, không phải để cậu muốn đem đi đâu thì đem, muốn làm cái gì thì làm.Cậu bảo có biết bao nhiêu người, bao nhiêu shop đăng ảnh không ghi tên artist, sao không nói mà lại chỉa thẳng cậu mà nói? Xin thưa ấy là câu này của cậu nó không khác gì bảo là có không biết bao nhiêu kẻ giết người rồi nên bây giờ tôi có đi xiên vài thằng nữa cũng chẳng sao đâu :)). Tất cả những đối tượng mà cậu nêu lên cũng chưa có được ý thức cũng như sự tôn trọng đối với tác giả, Nani cậu chắc cũng thuộc loại người đó nên mới đem ra so sánh nhỉ?Bây giờ ấy, nếu cậu muốn tải ảnh về ngắm, cho nội bộ ngắm cùng? Ok. NHƯNG, nếu cậu muốn đăng nó lên bất kì trang mạng nào thì cậu cũng cần có một cái nguồn, hay một cái tên artist. Còn bây giờ cậu bảo cậu lưu nhiều ảnh quá, biết đường nào mà tìm nguồn đây? Xin thưa là NẾU NHƯ CẬU ĐÉO CÓ ĐƯỢC CÁI NGUỒN THÌ ĐỪNG CÓ ĐĂNG LÊN.
Đáng lẽ thì tôi sẽ bơ cái vụ này vì thế giới này đầy rẫy những con người như vậy rồi (tớ cũng từng thế, mà giờ thì hết rồi), nhưng dòng chốt của cậu làm tớ sốc, sốc nặng lắm luôn: "Chốt lại tớ sẽ éo bao giờ ghi nguồn hết!" Đm hay lắm đấy cậu! :)
3/1/2018
YOU ARE READING
Wattpad Artist Confession
RandomDo thấy bên wattpad cũng có nhiều bạn vẽ và cũng hâm mộ nhau nên mình tạo mục confession này để mọi người gửi gắm những lời bày tỏ của mình <3 Các bạn có thể thị hoặc hường cho nhau nhưng với điều kiện: 1. Không xúc phạm, lăng mạ nhau 2. Không n...