88 - 100

226 37 8
                                    


#Cfs88

Tớ gửi hường cho Cóc nè <3 nét vẽ mượt ghê tô cũng mượt luôn :33 nói chung là rất đẹp tớ cũng muốn vẽ được như cậu aaa :33

#Cfs89

Hường cho Nấm aka -_Fabulous_Ju_- tuy vẫn còn fail nhiều chỗ nhưng nét cưng lắm :333 Nấm cố lên <3

#Cfs90

Có ai trên wattpad là dân vẽ digi không ạ? Cho mình làm quen với ;; - ;; Mình chỉ biết mỗi chị Sói, chị Mol với cậu Naji mà thôi :'3

#Cfs91

Tớ xin phép hường cho bạn Igu đầu tiên này <3 mặc dù ana của Igu nhiều lúc hay sai và phần cổ cậu vẽ có hơi nhỏ so với cái đầu. Line của Igu hay bị run nhưng cũng tạm ổn, cái tớ thích nhất của Igu đó là cách tô màu của cậu ấy <3 nhìn xinh dễ sợ luôn . Vì vậy hường cho cậu để cậu cố gắng thêm nạ.
Tiếp theo tớ hường cho bạn Vill, ôi Vill ơi. Cậu hoàn toàn đã đốn tim tớ với cái tranh mà cậu vẽ Epic rồi;; ana của cậu ổn, line thì mượt và tô màu thì quá đẹp luôn. Đã thế tranh còn kewt khủng khiếp nữa QwQ tớ mất máu quá chừng luôn :")) thề là sau khi nhìn thấy tranh của cậu tớ đã muốn liếm ngay cái màn hình rồi đấy :))) tớ còn muốn đu bám với la liế-- Vill nữa cơ nhưng éc.. Bị các bạn fan đập cho toè mỏ thì chết :)) á hụ. Thế nên tớ lùi bước ra đằng sau..( Cơ mà tớ éo từ bỏ cơ hội đu bám cậu đâu qwq)

Tiếp theo tớ hường cho bạn Tro này. Tranh cậu cũng xinh lắm luôn ý <3 nhất là mấy bé oc của cậu ;-; làm tớ muốn đem về nuôi hết quá;; éc. Nhưng tớ thề tớ không phải là biến thái đâu mà, mặc dù sau khi tớ đã nói như thế nhưng tớ cũng muốn đem Tro về nuôi quá ạ. Hụ ;-; lạc đề rồi...
Tớ cũng hường cho bạn Aikawa Yuu này <3 tranh cậu đẹp dã man. Lung linh luôn ý <3 ban đầu xem tranh cậu còn cứ ngỡ là artist nước ngoài vẽ hay hình trên gu gồ.. Éc.
Cơ mà hình như nó hơi dài rồi. Tớ muốn hường cho nhiều bạn quá mà không kịp ;-; vậy nên thôi để cfs khác tớ nói tiếp vậy <3 luve.

#Cfs92

Tôi thấy có bạn _Shiithemushroom_ trên Watt mở artbook. Thực sự là lúc đầu tôi đọc AB của bạn, tranh lúc đầu thực sự, nó không đẹp chút nào cả.

Nên tôi đã không theo dõi Artbook của bạn ấy.

Vài tháng sau, khi tôi quay lại, bạn ấy... trình vẽ không tăng lên là mấy. Anatomy fail, viền nét không mượt, thái độ nói chuyện có hơi...điên điên? Thân thiện thái quá ấy.

Vậy mà gần như chap nào bạn cũng có người comment khen này khen nọ, kiểu tỉa đẹp, màu mượt, mà màu có mượt đâu? Bạn lên màu khá xấu, nói thật đấy, còn đặt Req xong im ỉm mấy tuần mới trả (mà bạn đã bao biện bằng lý do là bạn bảo có thể không trả nhanh được).

Bạn này thực sự vẽ chưa tốt mà còn bày đặt wacom waceo.

P.S: Đừng khen linh tinh, tôi khuyên các bạn nên khen đúng người.

(Huhu bạn ơi tớ nợ req 1 năm mới trả này)

#Cfs93

Chào ! Cho tôi hỏi có ai ở đây ghét anh ZeroDJ không ? Tôi chỉ hỏi và không có ý định xúc phạm , phốt hay gì cả

#Cfs94

Có bạn nào biết mua giotto, màu touchlitt, waterbrush, fineliner các màu, micro sakura trong Hà Nội ở đâu không ạ ỌvỌ?

(Mol: Lỗ Store- Shop này bán giá cắt cổ vl mà do quên tên các shop rồi nên giới thiệu shop này)

#Cfs95

:<<< CHỊ MOL UII SAO CHỊ RA CHAP CỦA WAC LÂU THẾ Ạ :<<<< EM HÓNG MỎI CẢ CỔ :(( BẮT ĐỀN CHỊ ĐÓ HUHU :<<

(Nhưng tranh chị rất Rất RẤTTT đẹp nên em xin gửi tấn hường cho chị <3 Một tấn hường, hai tấn hường,bla bla blo ~ )

(Mol: Nay 5 chap đủ dài cổ chưa?)

#Cfs96

* Phiền chị Mol đăng cái này lên hôm nay luôn giúp em **********
Không có hường hòe gì cả đâu ha :))) tôi chẳng thị gì nữa, phốt thẳng luôn =)))

Xin phốt bạn Đen @Fuck-_ nhé =)) Bạn trace tranh hơi bị nhiều rồi đó bạn ơi =)) rồi trace cả Oc của Ibu Chuan và nói đó là Oc mình? =))) bạn tính qua mắt ai vậy? Hửm?

Tôi có đầy đủ bằng chứng để nói rằng bạn trace tranh táo tợn ha, trừ hai phần dưới.

Nếu đọc được cái này mà bạn vẫn mặt dày để tranh trace lồ lộ ra như thế thì tôi phốt thẳng bạn ở nick chính hen =)))
Lạy hồn, tôi cảm thấy hơi thất vọng về những artist mới đó =))) Thích thì cứ tìm tôi mà hỏi ra mặt đây này =)) Xẻng đẹp trai đây =))
Tôi không sợ bị thị lại đâu =)) vì tôi đẹp trai và fabulous vcl =)))


@_fabulousguy
-- thân --


#Cfs97

Ú hú hú ! Tớ thả hường cho Sói và Yan ạ. Có style riêng và đẹp lắm a. <333333333333333333333

#Cfs98

Bạn nói bạn thích Artist đó ? Thế sao vẫn luôn cố gắng gây hại đến người bạn thích vậy ? :( Bao nhiêu lần rồi đấy , đã hại 1 người cậu còn lôi cả các Artists khác vào cuộc :(((
Cfs ám chỉ ai đó từng có thời nổi :)) 

#Cfs100

Phần này là tớ dành riêng cho Mol chỉ là gửi lời cảm ơn đến cậu vì lần ra cfs này :3 nhờ cfs này mà nhiều người đã nói được suy nghĩ của họ :3 hường ai hay thị ai hay muốn nhắc lỗi sai nào đó cho artist :3  

21/1/2018  

Wattpad Artist ConfessionWhere stories live. Discover now