"Girl Meets Evil"

22 0 0
                                    









Nicole's POV

Papauwi na kami ni JaJa ng may nakita kami na pumasok sa bahay nila Yoona...Maganda,Matangkad,Sexy,Maputi halos lahat na ata asa kanya..0_0....May kasama syang lalake....tapos ang gwapo din nya...bagag talaga sila.

"JaJa....look may pumasok na kupol sa bahay nila Yoona"-Me.

"Oo nga....ang ganda at ang pogi nila sino kaya sila?"-JaJa

"Tawagan kaya natin si Yoona"-Me

So ayun tinawagan na namin sha.

*Dialing*

*This person is -tiot toot*

di ko na pinatuloy...nakakainis kasi ung nagsasalita...this person kachuchuan*_*.

Yoona's POV

So eto na nga pagod na pagod nako kakalinis sa mga pinaggagawa ng mga babaitang un.

"Yoona!"-Eysie

Tawag sakin ng kaibigan ko.....and She's Eysie Kim Soon to be Park kasi papakasal na sila ng Boyfriend nya na si Gino Park....swerte nya...koreano pa.

"Bakit....!!"Sigaw ko"O my gosh..umuwi na pala kau ng Philippine:)"-Me....kasi naman 5 Years na sila sa Korea.

"Yes Baby yoona...na miss ko na yang ka utuan mo"-Eysie.

"Annyeong Yoona...Do u have a Boyfriend I have a friend...and he really like u...when i open the cp of Eysie i see your picture then pi-pinakita kow sa kanya....Na Love at First Sight ata sha"-Gino...abah marunong ng mag tagalog ang utu....bwahahahah.

"Wow u good at tagalog na ahh....is he pogi?"-Hina ko talaga sa English.

"Shempre tinuruan ko...im his tutor...nwahaha"-Eysie..."Aayain ka sana namin kumain sa labas e...na miss kita...magsama kanaman ng iba...para enjoy:)"

"Ahh... O sige higa muna kau sa kwarto ko tatawagan ko lang sila ung mga kaibigan ko....kauuwi lang kasi nila at sana naman asa gate padin sila"-Me.

JaJa's POV

*Ring Ring*

So ayun tumatawag si Yoona....I answered the phone

(JaJa asaan na kau?)

"Andito pa kami sa labas nyu....wala pang dumadaan na taxi"

(Good balik kau aalis tau)

"Sa-a"-Di nya ako pinatuloy tatanong kulang naman kung saan kami pupunta

(Oops wag nang sumatsat basta aalis tau...balik na)

"ok"-me I ended the phone call

"Saan Daw tau pupunta?"-Nicole

"ewan...basta bumalik daw ulit tau dun"-Me.

Eysie's POV

Annyeong...ako si eysie...18 years old kakasal na after10 years....hahah...syempre pinalad naman ako kahit papano..dahil magkakaasawa na kong Koreano..hihi XD.

Andito kami sa kwarto ni yoona na pagkalinislinis(pwe yack).....na bagyo ata tong room nya...haystt babaeng un di pa din nagbabago..-_-

"Babe why this room is so dirty"-Gino...arte naman nitong Koreanong to upakan koto e.

"Its Okey bisita lang tau e"-Me

(biglang pumasok si Yoona)

"Yoona are u okey?"-me.

7 Boys Around MeWhere stories live. Discover now