>>Chapter 2: Meeting Him <<

6 0 0
                                    

>>Chapter 2: Meeting Him <<

"WELCOME TO WILLFORD ACADEMY"

Nasa front gate na ako ng school kasama si Chand. .

Mga high classed students ang mga nandito. And to mention, isa rin ako sa kanila.

Peru di nmn tulad ng ibang high classed na tao ehh maarte at matapobre ako. Hindi talaga!

Room 41 -A

Hinahanap ko ngayun ang room ko. . Magkahiwalay ang classes nmin ni Chand ehh peru magkakasama nman daw kami tuwing Foreign Language. .

Pagkapasok ko sa room, lahat ng studyante nakatingin sakin. .

Medyo nerdy kasi ako ehh. . Glasses and braces. . Peru di nito natatakpan ang kagandahan ko noh.

HAHA chos :P

May nakita akong bakanteng seat sa may bintana don sa pinakadulo. . Parang naiiba lang ang seat nayun.

Umupo ako don sa rightside na upuan.

"Good morning class. ." -teacher

"Good morning Miss. Facuntalaaa. ." -all

"By the way class, let's welcome your new classmate. . Introduce yourself Miss. ?"

"Hi, I'm Nadine Lustre. 18 yrs. of Age. . I hope we can be friends :) Thank you. ."

"Ok, take your seat now Ms. Lustre. ."

Nakita kong nagbulongan ang ibang kababaihan sa room namin. .

Yung ibang lalake nmn ehh Dota ang pinag-uusapan. .

Tahimik lang ako don sa seat ko.

Biglang lumapit sakin ang dalawang lalake dala-dala ang chairs nila.

"Hi, Nadine! Im Ian :)"

"Ahh, ako naman si Daniel, or u can call me Dj :)"

"Hello :)"

"Friends?" alok nina Ian at Dj

"Sure :)" at ayun, nag shake hands kami.

.

.

Nagkwentuhan muna kami. . Binigyan kasi kami ng teacher nmin ng alotted time para ma jam ang bawat studyante kasi 1st day of school pa. .

Nagkwento rin sila tungkol sa sarili nila saakin. Nakakatuwa nga sila ehh :)

Biglang may lalakeng pumasok sa room.

Sobrang gwapo niyaaa! <3

Pakipulot po yung panty ko, nalaglag kasi ehh. Haha

Matangkad siya, medyo moreno, ang hotttt ^O^, tapos ang angas ng dating.

Ibang klaseee!

ANg mga kaklaseng naming babae, todo tilian!

Tumigil siya sa harapan ko.

"Kakainin mo ba ako?" -lalake

Ahyyy, oo nga pala NGANGA ako =_=

Tinikom ko nalang ang bibig ko.

Sina Ian, Dj at yung lalake ehh nag hand shake. . Magkakaibigan ata sila ehh.

Para bang may pinag-uusapan sila. .Si Ian at Dj ehh seryoso ang mukha samantalang yung lalake nmn ehh naka smirked.

Hindi ko pa kasi cya kilala kasi late siya dumating ehh.. Seatmate ko pa nmn siya

"James Reid," Sabi niya nang umupo na siya sa seat niya.

Till Death Do Us PartTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon