CHƯƠNG 1: GẶP GỠTÁC GIẢ: TỬ ĐIỆP
Đánh nó đi....
Hahaha....
Bốp...
Rầm.....
Hahahah....
"Ồn ào quá!" Một tiếng quát lớn truyền ra, chỉ thấy một cô bé nhỏ nhắn tầm sáu tuổi từ gốc cây bước ra, cô đang tập trung học chữ Ai Cập cổ vậy mà tụi này còn ồn ào làm phiền cô thật bực bội.
Xung quanh lập tức yên lặng, chỉ có vài tên nhóc mới đến, không hiểu chuyện mặc kệ mấy người kia níu áo, sấn tới hùng dũng ra oai trước mặt cô.
"Nhóc con tránh ra một bên,...."
Rầm... chưa nói dứt câu, thằng nhóc cao to hơn cô bé một cái đầu ngã xuống, liếc nhìn đứa bé yếu ớt bị bọn kia bắt nạt, đến cả bé gái cũng không tha, nổi điên cô dùng chân dẫm mạnh vào chỗ hiểm thằng nhóc.
Ahhhhhhhhhhh.....
Quét mắt nhìn những đứa nhóc còn lại, cặp mặt lạnh lẽo đầy sát khí khiến cả bọn run sợ, kể cả đứa cầm đầu to khỏe nhất bắt đầu cắm đầu chạy.
Nhếch miệng cười khinh bỉ, cô nhấc chân ra cầm lấy áo tên kia nhếch lên, gằn giọng:
"Chị đây không quan tâm các ngươi giở trò gì, chỉ cần không làm phiền chị đây là được hiểu chứ?"
Đau đến nước mắt chảy giàn giụa, thằng nhóc gật đầu liên tục, cảm giác áo được thả ra , ngay lập tức xoay đầu bỏ chạy không dám quay lại. Nhìn thằng nhóc chạy đi, cô quay trở lại gốc cây ngã người cầm bản từ cổ Ai Cập bắt đầu học, hồi lâu sau khi tập trung học xong cô ngẩng đầu lên phát giác ánh mắt cô bé kia vẫn luôn nhìn cô chăm chú. Bực bội, chưa thấy người đẹp bao giờ sao, cô trừng mắt nhìn lại. Cô bé kia mặt chiếc áo rách nát, thân thể gầy gò trơ xương lộ rõ ra ngoài, gương mặt khá xinh đẹp, thoạt nhìn có vẻ yếu đuối, chỉ có đôi mắt mở to chứa đầy lửa nhiệt quyết. Thấy cô nhìn, cô bé lập tức đập đầu khuẩn cầu:
"Xin chị dạy võ cho em được không? Chị muốn sai bảo em làm gì cũng được, xin chị dạy võ cho em."
Đánh giá vóc dáng nhu ngược, ẻo lả của cô bé một vòng, không tệ cũng lâu rồi cô không có đồ chơi, bọn nhóc kia vừa thấy cô lập tức chạy mất, lần này nhất định phải chơi đùa một phen khiến con bé kia sợ hãi chạy mất mới được.
"Được thôi, đứng lên đi."
Nghe thấy cô gật đầu đáp ứng, cô bé lập tức đứng dậy, lúc này cô mới thấy bé gái ẻo lả kia thế mà cao hơn cô một cái đầu.
"Bao nhiêu tuổi rồi?" Cô hất hàm hỏi.
"Năm nay tôi được 8 tuổi rồi."
Ra là lớn hơn cô những 2 tuổi, hèn gì cao thế?
"Được rồi, tôi năm nay 6 tuổi, gọi là Jessica được rồi, cô tên gì?"
"Tôi là Angol, còn nữa tôi không phải là con...."
Rầm.... chưa kịp nói hết câu Angol đã bị cô bé kia vật xuống đất, lòng cô thầm đánh giá nhìn có vẻ ốm yếu như vậy mà cũng nặng chẳng kém gì bọn nhóc kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
QUÁ TRÌNH ĐÀO TẠO ANGOL
General FictionÁC GIẢ: TỬ ĐIỆP THỂ LOẠI: ĐỒNG NHÂN, XUYÊN KHÔNG, HÀI NHÂN VẬT CHÍNH: JESSICA, ANGOL NGƯỜI QUA ĐƯỜNG: CÁC NHÂN VẬT TRONG NỮ HOÀNG AI CẬP ----------------------- GIỚI THIỆU Đây là câu chuyện về một hủ nữ lưu manh xui xẻo xuyên qua, gặp gỡ, đào tạo, d...