CHƯƠNG 3: VÌ SAO ANGOL TRỞ NÊN HÁO SẮC?
"Vậy ra đây là bé trai sao?"
"Oa xinh quá đi."
"Làn da thật mịn màng nè."
"Ôi vóc người cân xứng, sau này sẽ thành mĩ nam đấy."
........
Đó là lời bình luận của hội phụ nữ, khụ.... Là những vũ công khi biết Angol là nam. Mọi người xung quanh xúm lại tò mò bình luận xem xét và sờ sẫm,.... vài người không tin còn đụng đến nơi nào đấy đặc trưng của con trai mới tin tưởng khiến Angol mặt như quả đắng. Thế mới biết sức hút của mĩ nam thực đáng sợ, đặc biệt là những mĩ nam chưa qua đào tạo (theo cách nói của dì Jenny) khiến cả đám sắc nữ đã qua đào tạo của dì Jenny chảy nước miếng.
Nhìn thấy khuôn mặt đen lại sắp bùng nổ của Angol, Jessica mới thong thả bước đến giải thoát cho Angol khỏi móng vuốt của sắc nữ.
"Tránh đường đi, ai không tránh đường cả đời chưa thấy mĩ nam đã bị sét đánh chết. Tránh đường đi...."
"Jess..." Mắt nhìn thấy Jess bước đến, Angol vui mừng gặp được cứu tinh, Jess đã từng nói không được đánh phụ nữ, nếu đánh phụ nữ cả đời sẽ không thể là đàn ông, mà không phải là đàn ông thì thiến đi cho rồi. Nhưng anh sắp chịu không nổi đám phụ nữ này rồi.
"Đi theo em, Angol."
Nói rồi cô nắm lấy tay dẫn Angol ra khỏi đó, đi tới túp lều dành cho hai người bọn họ. (Tử Điệp: Lúc đầu tưởng Angol là nữ nên cho hai người ở chung)
"Vừa rồi anh không sao chứ?" Jessica tỏ ra vô cùng thân thiện ân cần hỏi.
"Bọn họ thật đáng sợ." Hồi tưởng lại những cánh tay vuốt ve người anh, Angol khẽ rùng mình, thành thật trả lời.
"Anh phải làm quen đi, bọn họ chỉ mới bắt đầu thôi, sau này sẽ còn nữa." Jessica tiếp tục tỏ vẻ thương cảm cho Angol "an ủi" anh
"Cái gì? Vậy anh phải làm sao bây giờ? Anh không muốn như thế nữa đâu." Angol hoảng hốt, đôi mắt chờ mong Jessica nhờ giúp đỡ.
Jessica cúi đầu, nét mặt khó khăn khẽ nhăn lại, rồi cuối cùng khẽ thở dài
"Cũng không phải lo không có cách, nhưng là anh phải chịu ủy khuất.... Haizzz vẫn là quên đi."
"Chỉ cần có cách anh nhất định sẽ làm."
"Thôi đành vậy, anh ghé tai lại đây em chỉ cho." Mặt tỏ vẻ bất đắc dĩ, nhưng nếu để ý kĩ sẽ thấy đôi mắt Jessica loé sáng như đã đạt được mục đích, cái đuôi hồ li vung vẩy trong không trung.
===== Ta là đường phân cách tuyến "Âm mưu biến thái của Jessica" =====
"Phải sờ như thế này này." Vừa nói Jessica vừa miêu tả kĩ lưỡng, thực hành động tác trên người Angol. Hơn ba giờ qua, không biết Jessica đã ăn bao nhiêu đậu hủ trên người Angol rồi. Lấy danh nghĩa dạy Angol, từ trên xuống dưới, không có chỗ nào là Jessica chưa sờ qua, Angol cũng không hề phản kháng, hay tỏ vẻ khó chịu như đối với mấy người kia. Khuôn mặt anh đỏ ửng như tôm luộc, cúi đầu nghe Jessica huấn luyện sàm sỡ người khác như thế nào, trông hệt như cô dâu nhỏ ủy khuất.
BẠN ĐANG ĐỌC
QUÁ TRÌNH ĐÀO TẠO ANGOL
Ficción GeneralÁC GIẢ: TỬ ĐIỆP THỂ LOẠI: ĐỒNG NHÂN, XUYÊN KHÔNG, HÀI NHÂN VẬT CHÍNH: JESSICA, ANGOL NGƯỜI QUA ĐƯỜNG: CÁC NHÂN VẬT TRONG NỮ HOÀNG AI CẬP ----------------------- GIỚI THIỆU Đây là câu chuyện về một hủ nữ lưu manh xui xẻo xuyên qua, gặp gỡ, đào tạo, d...