Chap 2.2: Đại chiến 4 tộc( Ma Thần, Nữ Thần, Tiên, Khổng Lồ)

1.2K 77 26
                                    

Cô cùng năm người kia đi đến chỗ của ba tộc còn lại thì gặp Eli. Cô vui vẻ gọi:

-" Chị Eli! Chị Eli! Sao chị lại ra ngoài này? Ngoài này nguy hiểm lắm, chị nên ở cùng với Thánh Ngân Quang."

-" Chị nghe tin em và Ma Thần tộc đến đây nên chị trốn ra đây để nói chuyện này cho em biết."- Eli nói

-" Chuyện đấy quan trọng đến mức khiến chị phải trốn ra đây mặc cho chiến tranh sẽ nổ ra ư?"- Aiko ngạc nhiên hỏi.

-" Ừ. Chị chắc là em cũng đến vì chuyện này. Chị muốn kết thúc chiến tranh và hình như Ludoshel đang có âm mưu."

-" Ludoshel là ai à Monspeet? Ta không nhớ rõ hắn lắm, hình như ta đã gặp qua hắn một lần thì phải."- Cô quay sang hỏi Monspeet với gương mặt ngây thơ vô (số) tội.

-" Ludoshel là một trong Tứ đại Thiên Sứ."- Monspeet vừa nói vừa vuốt chòm râu.

-" Tớ tưởng cậu đã điều tra kĩ càng trước khi đến đây rồi nên cậu mới dám đi đàm phán với chúng chứ!!!" Derieri và Melascula trợn tròn mắt, hét lên.

-" Hạ hỏa, hạ hỏa đi hai người. Tớ chỉ nhớ mặt thôi còn tên thì tớ không nhớ rõ lắm". Cô lè lưỡi.

-" À mà nãy cô gái kia vừa bảo là em đến đây để đàm phán chiến tranh là thật ư!!!"- Eli hỏi.

-" Tất nhiên là thật rồi, chẳng lẽ em lại lừa chị sao chị Eli."- Cô cười.

Bỗng nhiên mặt của năm người biến sắc, Derieri giận dữ nói:

-" Aiko! Cậu đừng tin cô ta. Cô ta bảo muốn dừng chiến tranh lại nhưng tại sao trong lúc cô ta nói chuyện với cậu thì bọn tớ lại càng cảm nhận rõ ràng ma lực của hàng trăm ngàn anh em trong tộc."

-" Đúng vậy đấy!"- Bốn người kia giận dữ nói

-" Ta không hiểu. Ý các ngươi là Nữ Thần tộc đang giam giữ đồng loại của các ngươi làm con tin sao?"- Eli nói với vẻ mặt ngạc nhiên.

-" Đúng vậy."- Melascula nói.

-" Thế quái nào mà bọn ta tin được, hoặc nếu đúng như ngươi nói, ngươi có gì để chứng minh hay đây chỉ là một trò lừa bịp?"- Derieri mặt âm trầm nói.

-" Ta  không có. Nhưng hãy tin ta!! Ta cũng muốn kết thúc cuộc chiến này hơn ai hết!!"- Eli kiên định nói.

Đám Ma Thần ở đăng sau lập tức ồn ào. Fraudin kinh ngạc nhìn Eli:

-" Có vẻ như cô ta chính là người đã đưa đội quân của chúng ta về vào ngày hôm qua."

-" Ồ~"- Galand cũng kinh ngạc không kém.

Đám Ma Thần ở sau liền nói:

-"Chúng tôi không biết... tại sao chúng tôi bỏ chạy... khi nhìn vào đôi mắt ấy... khiến cho chúng tôi... không còn muốn chiến đấu."

-" Nếu ngươi muốn bọn ta tin ngươi, hãy lập tức thả đồng loại của ta ra."- Deri giận dữ nói.

-" Nếu điều các ngươi nói là sự thật, ta sẽ ngay lập tức đàm phán với ngài ấy."-Eli kiên định nói.

-" Vậy chuyện gì sẽ xảy ra khi hắn cự tuyệt?"

-" Thậm chí khi ngài ấy nói không , ta cũng nhất định sẽ lập tức làm điều gì đó.

-" Được lắm. Vậy tốt nhất hãy đưa luôn tên phản bội Meliodas đến đây. Ta biết hắn đi cùng ngươi."- Derieri độc ác cười.

-" Ta từ chối, anh ấy là tất cả đối với ta. Nếu các ngươi có ý định giết hại anh ấy, ta sẽ tự mình chiến đấu với các ngươi ngay tại đây."

Galad bỗng phá lên cười làm không khí vốn âm trầm, ảm đạm nay còn âm trầm hơn:

-" Kakakakaka! Đúng là một cô gái dũng cảm!!."

-" Ta hiểu rồi, coi như đàm phán đã xong. Kết quả đã đúng với dự đoán của Zeldris và Estarossa."- Derieri quay qua nhìn Aiko.

Sau khi bị Derieri, Melascula, Galand, Monspeet, Fraudrin và Eli nhìn chằm chằm thì Aiko lập tức lên tiếng:

-" Sao mọi người cứ nghi ngờ chị ấy thế."- Cô khó chịu nhìn năm giới.

-" Nhưng cô ta....."-  Fraudrin chưa kịp nói dứt lời thì một giọng nói cất lên khiến cho mọi người giật mình.

-" Fufu... Thật tuyệt vời cô Elizabeth. Cô đã hoàn thành xuất sắc việc giữ chân chúng. Mọi thứ đã được chuẩn bị xong xuôi, fufufu". Ludoshel và Nerobasta cười thâm độc.

-" Giữ chân!? C...on khốn! Vậy ra ngươi lừa bọn ta!"- Derieri giận dữ hét lên.

-" Không như cô nghĩ đâu! Ta không có..."- Eli vội vàng thanh minh.

Cô đang muốn ngăn cản hai người ấy và đàm phán với Ludoshel nhưng cô bỗng ngẩn ngơ khi thấy có gì đó sáng lên trong khu rừng. Hình như Monspeet cũng để ý nên nhìn theo chiều mắt của cô.....
_______________Còn tiếp_______________

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 30, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

(Đồng Nhân Nanatsu Taizai) Ta Là Con Gái Ma Thần VươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ